โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

10 อันดับ หมวกแก๊ป ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันแดดได้ ดีไซน์สวย ทั้งแบบเต็มใบและครึ่งใบ


หมวกถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้คนเวลาออกจากบ้าน ราวกับเป็นเครื่องแต่งกายที่ขาดไม่ได้อีกชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากจะสวมใส่เพื่อเป็นการแสดงออกถึงแฟชั่นและไลฟ์สไตล์แล้ว หมวกยังสามารถใช้ประโยชน์ในเรื่องอื่น ๆ ได้ เช่น สวมใส่เพื่อป้องกันแสงแดด เป็นต้น โดยหมวกที่หลาย ๆ คนนิยมใส่ก็คือ หมวกแก๊ป นั่นเองครับ เพราะหมวกประเภทนี้สวมใส่สบาย มีการออกแบบมาสำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย สามารถประยุกต์นำมาสวมใส่ได้ในหลาย ๆ สถานการณ์ อีกทั้งหมวกแก๊ปยังมีดีไซน์ที่สวยงาม เหมาะสำหรับนำมาเป็นส่วนหนึ่งในแฟชั่นประจำวันได้อีกด้วย

ปัจจุบัน หมวกแก๊ปมีการผลิตออกมามากมายหลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละแบบก็มีดีไซน์และการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบในการสวมหมวกมีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น วันนี้เราจึงได้รวบรวม 10 อันดับ หมวกแก๊ป ที่น่าสนใจ รวมถึงวิธีการเลือกมาแนะนำกัน เพื่อเป็นแนวทางให้กับใครที่ชื่นชอบในแฟชั่น หรือต้องการหมวกแก๊ปไปออกกำลังกายหรือเดินป่าสักใบ ว่าแล้วก็ไปชมกันเลยครับ

หมวกแก๊ปรุ่น My Essential จากแบรนด์ Louis Vuitton นับว่าเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูและอัดแน่นไปด้วยเอกลักษณ์ จึงเป็นที่สนใจของใครหลาย ๆ คน โดยเป็นหมวกแก๊ปทรงคลาสสิก ใช้วัสดุผ้าฝ้ายลายโมโนแกรม บริเวณปีกหมวกวัสดุแคนวาสเคลือบลายโมโนแกรม ตัดขอบหนังเรียบสวย ทรงหมวกเหมาะกับทุกโครงหน้า แมทช์กับการแต่งตัวง่าย ใส่ได้ทุกเพศ เป็นดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่โดดเด่นเป็นที่จดจำ ใครกำลังมองหาหมวกแบรนด์เนมสักใบแนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ 

หมวกแก๊ป The North Face รุ่น Recycled 66 Classic Hat เหมาะกับใครที่กำลังมองหาหมวกแก๊ปที่ให้ลุคสตรีทหรือสปอร์ต ดีไซน์เรียบ ๆ แมทช์กับการแต่งตัวได้หลายสไตล์ โดยหมวกรุ่นนี้มาในดีไซน์หมวกแก๊ปเบสบอล ปีกหมวกโค้งกว้าง ทรงสวยกระชับศรีษะ ด้านหน้าปักโลโก้แบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ ใช้วัสดุ Recycled Polyester ด้านหลังมีสายรัดและตัวล็อกสำหรับเลื่อนปรับขนาด มีให้เลือก 3 แบบ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นโทนสีที่ใส่ง่าย หยิบไปแมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกลุค ที่สำคัญราคาไม่แพงมากด้วยค่ะ 

หมวกแก๊ปอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยม จะเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้นอกจากรุ่น GG Canvas Baseball Hat With Web โดยเป็นรุ่นที่แสดงออกถึงความเป็นแบรนด์ได้อย่างดี มาในทรงหมวกเบสบอลสุดคลาสสิก ใช้วัสดุแคนวาสลายโมโนแกรม ด้านหลังหมวกตกแต่งแถบผ้าสีเขียวแดงอันเป็น Signature เพิ่มความโดดเด่นและมีเสน่ห์ เรียกว่าเป็นรุ่นที่เพียงแค่เห็นก็ทราบได้ทันทีว่าคือแบรนด์ไหน ใครที่ชื่นชอบแฟชั่นหรือต้องการหมวกที่เติมเต็มลุคให้ดูโดดเด่นน่าสนใจ ลองเก็บรุ่นนี้ไว้พิจารณาดูนะคะ 

Burberry แบรนด์ที่หลายคนคุ้นตากับลวดลายตารางอันเป็นเอกลักษณ์ โดยหมวกแก๊ปรุ่น Monogram Motif Baseball Cap ได้ผสานดีไซน์คลาสสิกและความทันสมัยได้อย่างลงตัว โดยใช้วัสดุผ้าฝ้ายที่ให้สัมผัสนิ่มสบาย โดดเด่นด้วยการนำลวดลายตารางมาจับคู่กับโลโก้ลาย Monogram Motif จึงให้ลุคที่ดูร่วมสมัยขึ้น ด้านหลังสามารถปรับไซซ์ได้ 3 ระดับ หากใครที่ชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์มินิมอลเรียบ ๆ หมวกรุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยเติมเต็มลุคให้ดูโดดเด่นขึ้นได้ง่าย ๆ ค่ะ 

หมวกแก๊ปที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายวินเทจอันแสนมีเสน่ห์ โดยหมวกรุ่น Original Cap MSC-010 จากแบรนด์ Milestone มาพร้อมดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร มีจุดเด่นที่ปีกหมวกสั้นพับได้ เวลาพับด้านในจะสีสันตัดกับหมวกด้านนอก อีกทั้งปีกหมวกด้านในยังปักสโลแกนเท่ ๆ ว่า LIGHTING YOUR WAY ใช้วัสดุผ้าไนลอน ผสมกับวัสดุตาข่ายด้านข้าง จึงระบายอากาศได้ดี ให้ความรู้สึกเย็นสบาย จะใส่วิ่งเทรลก็ให้ความรู้สึกสบาย หรือจะใส่ในชีวิตประจำวันก็เสริมลุคให้ดูน่าสนใจขึ้นได้ง่าย ๆ ค่ะ 

MLB แบรนด์สตรีทแฟชั่นยอดฮิตจากประเทศเกาหลี ซึ่งนอกจากรองเท้ากับกระเป๋าแล้ว หมวกแก๊ปก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยรุ่น Unisex Curved Cap 3ACP7701N มาในดีไซน์หมวกแก๊ปทรงเบสบอล เรียบง่ายมินิมอล ตกแต่งด้วยโลโก้ NY ที่ย่อมาจากชื่อทีมเบสบอล New York Yankee เสริมให้หมวกดูเท่มีสไตล์ ใช้วัสดุ Shell Cotton ที่มีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดีและป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่ง ที่สำคัญแมทช์ได้ทุกสไตล์การแต่งตัว เป็นรุ่นที่มีติดตู้ไว้ได้ใช้แน่นอนค่ะ

New Era แบรนด์ระดับโลกที่ได้รับความนิยม ทั้งกลุ่มนักกีฬาและสายแฟชั่น โดยหมวกที่นำมาแนะนำในครั้งนี้ เป็นรุ่นยอดฮิตของทางแบรนด์ รุ่น 59Fifty เป็นหมวกแก๊ป Fitted Cap ที่ปีกหมวกแบนและกว้าง ทรงหมวกแข็งและโค้งมน ด้านหน้าตกแต่งลายปัก NY (New York Yankee) ด้านข้างปักโลโก้เล็ก ๆ ซึ่งนอกจากลาย NY แล้วก็ยังมีลวดลายและสีสันอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นหมวกแก๊ปรุ่นที่แสดงออกถึงความเป็นตัวตนได้อย่างชัดเจน ช่วยคอมพลีทลุคสตรีทได้อย่างโดดเด่นและสมบูรณ์แบบค่ะ    

Adidis แบรนด์ยอดฮิตที่ทุกคนรู้จักกันดี มีสินค้าเกี่ยวกับกีฬาและ Lifestyle ที่ได้รับความนิยมมากมาย โดยหมวกรุ่น Aeroready 3 Stripes มาในดีไซน์หมวกแก๊ปคลาสสิก ตกแต่งด้วยโลโก้แบรนด์และแถบ 3 เส้น ที่บ่งบอกความเป็นแบรนด์ได้อย่างชัดเจน ใช้วัสดุ Primegreen ที่ผลิตจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล มาพร้อมเทคโนโลยี Aeroready ที่ดูซับเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริเวณปีกหมวกกว้างและโค้ง ป้องกันแสงแดดได้ดี ให้ลุคที่ดูสปอร์ตสะอาดตา ที่สำคัญราคายังน่ารักมากอีกด้วยค่ะ

Montbell แบรนด์กิจกรรมกลางแจ้งอันแสนโด่งดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยหมวกแก๊ป รุ่น GORE-TEX O.D. Cap มาในทรงหมวก 5 Panel จึงให้ความรู้สึกกระชับและสบายเวลาสวมใส่ โดดเด่นด้วยการรวมเอาเทคโนโลยีที่มีคุณสมบัติกันน้ำ กันลม แห้งเร็ว ระบายอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทนทาน อีกทั้งยังป้องกันรังสี UVA และ UVB ได้มากถึง 90% ที่สำคัญน้ำหนักเบาและพับเก็บได้ จึงพกพาในกระเป๋าได้สะดวก เรียกได้ว่าเป็นหมวกแก๊ปที่ออกแบบมาเพื่อคนที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้งที่แท้จริงเลยค่ะ

Under Armour  สปอร์ตแบรนด์สัญชาติอเมริกันที่ดังไปทั่วโลก โดยหมวกแก๊ปรุ่น UA ArmourVent™ Adjustable Hat มาพร้อมเทคโนโลยี ArmourVent™ เนื้อผ้าบางเบา ระบายอากาศและดูดซับเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว ซับในบริเวณด้านหน้าหมวก ช่วยกระจายความร้อน ทำให้รู้สึกเย็นสบายเวลาสวมใส่ ปีกหมวกกว้างบังแดดได้ดี สามารถปรับขนาดได้ เพิ่มความเท่ให้หมวกดูโดดเด่นด้วยการสกรีนลายโลโก้ขนาดใหญ่ด้านหน้า ใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมการแจ้ง หมวกแก๊ปรุ่นนี้ตอบโจทย์ได้อย่างดีเลยค่ะ 

โพสต์โดย : ขั้นเทพ ขั้นเทพ เมื่อ 18 ก.ค. 2567 04:11:09 น. อ่าน 28 ตอบ 0

facebook