โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

20 ที่พักหลีเป๊ะติดทะเล เกาะสวรรค์แห่งทะเลใต้ อัปเดตใหม่ 2567 EP2


บันดาหยา วิลล่า (Bundhaya Villas) เป็นอีกหนึ่งที่พักมีโลเคชันดีอยู่บนชายหาดพัทยา ติดริมทะเลและใครชอบเดินดูของกิน ของใช้บอกเลยว่าสะดวกมากเพราะใกล้กับถนนคนเดินประมาณ 300 เมตร ในส่วนของที่พักมีห้องพักบนอาคาร บังกะโลสร้างด้วยไม้ทั้งหลังสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและห้องใหญ่สำหรับครอบครัว บางห้องมองเห็นวิวทะเลและวิวสวนสามารถมองได้จากริมระเบียงเลย ส่วนใหญ่จะตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่นทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น การบริการของพนักงานน่ารัก คอยอำนวยความสะดวกให้ตลอด ช่วงระหว่างวันถ้าเบื่อๆเค้ามีกิจกรรมให้ทำเช่น ดำน้ำดูความงดงามใต้ท้องทะเล นวดผ่อนคลาย สปา ซาวน่า ฟิตเนสหรือถ้าไม่อยากออกไปไหนก็มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คลายร้อนอยู่แถมยังมีพูลบาร์ด้วยนะสั่งไว้จิบเพิ่มความสดชื่นได้ สุดท้ายอย่าลืมมาฝากท้องไว้กับห้องอาหารริมชายหาดพร้อมทิวทัศน์ของท้องทะเลและพระอาทิตย์ตก บริการทั้งอาหารไทย จีน และตะวันตก เมนูสุดละลานตาอร่อยถูกใจอิ่มท้องสุดๆ

อยากได้ฟิลดีๆเวลามาทะเลก็ต้องหาที่พักติดริมหาดอย่าง คาบานา หลีเป๊ะ รีสอร์ต (Cabana Lipe Resort) ที่เหมือนยกทะเลมาไว้ตรงหน้าเลย ก้าวเท้าออกมานิดเดียวก็ได้สัมผัสกับน้ำทะเลสีฟ้าและทรายหาดสีขาวแล้ว ตั้งอยู่บนหาดซันไรซ์ มีต้นไม้น้อยใหญ่ปกคลุมบริเวณรอบๆ รูปแบบที่พักสไตล์ร่วมสมัยโล่งโปร่งตกแต่งประตูหน้าต่างเป็นกระจกใสบานใหญ่ เพียงเปิดผ้าม่านออกก็มองเห็นวิวรอบๆแล้ว ห้องพักขนาดกว้างขวางไม่อึดอัด มีให้เลือก 2 แบบ เป็นห้องดีลักซ์เตียงคิงไซต์พร้อมระเบียงส่วนตัวเห็นวิวทะเลและห้องสุพีเรียร์เตียงคิงไซต์พร้อมระเบียงนั่งเล่นพักผ่อน ทั้งสองห้องมีสิ่งของที่ช่วยอำนวยความสะดวกครบครัน เค้ามีบริการเสิร์ฟอาหารเช้าถึงห้องด้วยนะ เหมาะสำหรับชวนคนรู้ใจหรือเพื่อนรักมาพักทำกิจกรรมสนุกๆด้วยกันอย่างการดำน้ำและตกปลา หรือจะมานอนรับสายลมและแสงอุ่นๆบนเตียงอาบแดดทางที่พักเค้าจัดไว้หน้าหาดเลย มีบริการอื่นๆ อีกอย่างห้องอาหาร สปาและซักรีด (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ตื่นเช้าออกมารับลมริมระเบียงพร้อมกับดูพระอาทิตย์ตกตอนเย็น บรรยากาศดีแบบนี้ต้องมาให้ได้สักครั้ง

เริ่มวันพักผ่อนแสนสบายพร้อมกับสูดอากาศสดชื่นที่ เทนมูน หลีเป๊ะ รีสอร์ต (Ten Moons Lipe Resort) ที่พักเป็นบังกะโลให้ความเป็นส่วนตัว เงียบสงบเหมาะสำหรับการมาพักเป็นกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว โดยการตกแต่งทั้งหมดใช้วัสดุจากไม้เป็นส่วนใหญ่มีสีตัดกับความเขียวขจีของต้นไม้ที่อยู่บริเวณรอบๆ กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ซึ่งห้องพักจะออกแนวสบายๆ เรียบง่ายไม่เน้นความหรูหรา แต่ยังครบเครื่องเรื่องการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ทุกห้องภายในมีเตียงคิงไซต์และโซฟาเบดไว้นั่งเล่น โอบล้อมไปด้วยทิวทัศน์ของทะเลสีครามชายหาดขาวสะอาดตาและสวนเงียบสงบที่เต็มไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์สามารถเลือกได้ตามความต้องการของเราเลย อิ่มเอมไปกับอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษที่ห้องอาหารเท็นมูนส์ มีเชฟรังสรรค์เมนูที่หลากหลายพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้เราอยู่ตลอด ส่วนสายรักสุขภาพที่นี่เค้ามีอาหารมังสวิรัติและอาหารวีแกนคอยให้บริการด้วยนะ ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอื่นๆอีกอย่างการล่องเรือหางยาวไปทัวร์รอบเกาะ แวะทักทายสัตว์โลกใต้น้ำซึ่งทางที่พักเค้าบริการอุปกรณ์ดำน้ำให้ฟรีสามารถสอบถามข้อมูลกับทางรีสอร์ตได้ตลอด นอกจากนี้ยังมีโยคะ นวดและสปาเพื่อให้เราได้ผ่อนคลายร่างกายอีกด้วย

ช่วงไหนที่เหนื่อยล้าจากงาน ลองมาสัมผัสสิ่งใหม่ๆและปล่อยให้ธรรมชาติบำบัดเราที่แคสอะเวย์ บีช รีสอร์ต (Castaway Resort Koh Lipe) รีสอร์ตสวยริมหาดซันไรซ์ เปิดบริการที่พักแบบบังกะโลเป็นหลังๆ ดูโปร่งโล่งซึ่งสร้างจากงานไม้วัสดุเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ให้ความเป็นส่วนตัวไม่มีคนพลุกพล่านมากนัก ออกแบบเพื่อรับลมธรรมชาติจากทะเลมีต้นไม้ล้อมรอบอยู่ทั่วบริเวณที่พักและทะเลสวยอยู่เบื้องหน้า ภายในห้องพักมีขนาดค่อนข้างกว้างขวาง สะอาด มีพัดลมติดเพดาน มุ้งกันยุงห้องน้ำส่วนตัวและยังมีของใช้จำเป็นไว้ให้บริการด้วย เหมาะสำหรับการมาพักกับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวที่ชอบใช้ชีวิตแบบชิลๆ ไม่เน้นความรูหรา นอกจากนี้ยังมีบริการ WiFi ให้ใช้งานฟรี รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่มที่เปิดอยู่ริมชายหาดให้เราได้นั่งชมวิวของท้องทะเลสีสวยไปพร้อมกับอาหารแสนอร่อยด้วยกัน เหมาะกับการมาผ่อนคลายเสพบรรยากาศธรรมชาติและถ้ามาช่วง Low Season ราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าตังสุดๆ

สัมผัสการพักผ่อนแบบเรียบง่ายที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายแต่เน้นความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน เมื่อมาพักที่ ศลิษา รีสอร์ต (Salisa Resort) ตั้งอยู่บนหาดซันไรซ์ มีต้นไม้น้อยใหญ่และสวนหย่อมคอยให้ความร่มรื่นอยู่รอบๆ ติดกับริมชายหาดแค่เพียงเปิดประตูห้องออกมาก็ได้สัมผัสกับลมทะเลและทรายหาดสีขาวละมุนแล้ว ที่พักมีให้เลือกหลายแบบทั้งห้องพักและบังกะโลส่วนตัวมีพื้นที่ให้นั่งเล่นรับลมริมระเบียงพร้อมสิ่งอำนวยความสะอาดครบครัน ส่วนใหญ่เน้นตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติ  ภายในบางห้องพักมีทีวีจอแบนและมินิบาร์ ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมไดร์เป่าผม  สามารถรองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่มไม่ว่าจะมากับเพื่อน คู่รักหรือครอบครัว ทางที่พักมีกิจกรรมเพื่อสร้างสีสันในการมาเที่ยวด้วยการดำน้ำตื้น พายเรือแคนู ตกปลา จากนั้นผ่อนคลายด้วยการมานวด มีบริการซักรีดและอาหารเช้าด้วยนะแจ้งกับทางที่พักได้เลย การบริการของพนักงานใส่ใจเรามากๆให้คะแนนเต็มร้อยไปเลย 

สำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวและไม่วุ่นวาย แนะนำให้มาพักที่ มะลิ รีสอร์ต พัทยาบีช เกาะหลีเป๊ะ (Mali Resort Pattaya Beach Koh Lipe) เป็นที่พักสไตล์บาหลีบนหาดพัทยา ที่พักบริการห้องพักทั้งแบบบังกาโลติดริมหาด บังกาโลติดวิวทะเล และวิลล่าแยกออกเป็นหลังๆ ตั้งอยู่ในโซนส่วนตัวไม่มีคนพลุกพล่านมากนัก อากาศค่อนข้างร่มรื่นเย็นสบายเพราะทางรีสอร์ตมีการตกแต่งและปลูกต้นไม้ไว้รอบๆ ภายในห้องพักถูกออกแบบเป็นเพดานโค้ง ห้องจึงดูโปร่งโล่งและกว้างขวาง ใช้โทนสีสบายตาอย่างสีขาวเพิ่มบรรยากาศความอบอุ่นด้วยพื้นไม้และประตูกระจกบานใหญ่เพียงแค่เปิดผ้าม่านออกก็สามารถชมทิวทัศน์ได้จากในห้อง มีมินิบาร์และสิ่งของอำนวยความสะดวกครบ ที่พลาดไม่ได้เมื่อมาพักที่รีสอร์ตแห่งนี้คือบาร์กลางแจ้งไว้ทานอาหารเช้าและเครื่องดื่มกลางคืนแบบชิลๆเรียกได้ว่าอิ่มเอมไปกับธรรมชาติสุดๆ หรือจะไปนอนรับลมอาบแดดที่เปลริมชายหาดก็ได้นะ บรรยากาศดีมาก แถมยังมีบริการกิจกรรมเอาท์ดอร์ทางน้ำอีกด้วย เตรียมแพลนกันไว้ได้เลย

เริ่มต้นวันพักผ่อนสบายๆพร้อมสัมผัสกับลมทะเลที่ วาปี รีสอร์ท (Wapi Resort) ตั้งอยู่บนหาดซันไรท์ ที่ได้ใกล้ชิดกับท้องทะเลอันดามันสุดๆ ในที่พักมีต้นสนล้อมรอบคอยให้ร่มเงาอยู่ตลอดทั้งวัน ชายหาดของที่นี่หัดหน้าไปทิศตะวันออกทำให้เราได้ชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นด้วย ห้องพักมี 5 Types คือ Sea View Cottage,Family Sea View Cottage,Garden Bungalow,Deluxe bungalow และ Beach Front Bungalow สามารถรองรับลูกค้าได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะมาพักคนเดียว เป็นคู่ กลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวเลือกได้ตามต้องการเลย ซึ่งแต่ละห้องถูกตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น ให้บรรยากาศสุดผ่อนคลายเหมาะกับการมานอนพักผ่อนในวันหยุด ขนาดห้องค่อนข้างกว้าง  มีเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน 

สิตา บีช รีสอร์ต (Sita Beach Resort & Spa) ที่พักสุดหรูริมทะเลเกาะหลีเป๊ะ อยู่ริมหาดพัทยาถูกล้อมรอบด้วยธรรมชาติสีเขียว มีต้นไม้น้อยใหญ่คอยให้ความร่มรื่นและคลายความร้อนอยู่ทั่วบริเวณที่พัก การออกแบบแต่ละห้องผสมผสานสไตล์ไทยคอนเทมเพอรารี่เน้นความเรียบง่ายช่วยสร้างบรรยากาศสุดอบอุ่น เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ห้องพักให้เลือกทั้งแบบพูลวิว การ์เด้นวิว ซีวิว พูลวิลล่า และฮันนีมูนสวีท ภายในมีขนาดค่อนข้างกว้าง สะดวกสบาย มีเครื่องนอนและสิ่งของเครื่องใช้ครบ มีบริการเพิ่มเติมอย่างสระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางแจ้งพร้อมกับเตียงอาบแดดรอบๆสระ ให้เราได้มานอนรับลมและแสงอุ่นๆจากทะเล มีนวดสปาผ่อนคลายความเหนื่อยล้าและห้องอาหารริมทะเลซึ่งให้บริการอาหารไทย อาหารนานาชาติและถูกใจสายซีฟู้ดสุดๆเพราะที่นี่อาหารทะเลสะอาด สดใหม่อร่อยแน่นอน นอกจากนี้ยังกิจกรรมทางน้ำที่ช่วยคลายร้อนอีกด้วยสามารถสอบถามกับทางที่พักได้เลย

ไอรีณ พูลวิลล่า รีสอร์ต (Irene Pool Villa Resort) เติมเต็มวันพักผ่อนสุด Luxury หรูหราอยู่บนเกาะหลีเป๊ะริมหาดซันไรซ์ สไตล์การออกแบบเป็นทรอปิคอล ผสมผสานให้กลมกลืนไปธรรมชาติเข้ากับท้องทะเล ห้องพักเป็นพูลวิลล่าส่วนตัว 16 หลัง มี 3 Types แบ่งเป็น Tree Pool Villa ,Sand Beachfront Pool Villa และ Sun Beachfront Pool Villa ถูกออกแบบโดยใช้โทนสีอบอุ่นเหมาะกับวันพักผ่อน ภายในห้องมีขนาดกว้างที่มาพร้อมกับเตียงคิงไซต์ มินิบาร์ อ่างอาบน้ำ สระว่ายน้ำส่วนตัว แบ่งสัดส่วนโซนการใช้งานได้อย่างลงตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตื่นเช้ามาก็มองเห็นวิวทะเล ความพิเศษอีกอย่างคือสามารถชมพระอาทิตย์ก่อนใครได้จากหน้าห้องพักเลย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและฟิตเนสอีกด้วย มาในส่วนของอาหารมี Bok e’tto เป็นร้านอาหารและบาร์อยู่ริมชายหาดที่นั่งเป็นแบบโซฟาและเตียงชายหาด ผ่อนคลายด้วยสีของน้ำทะเลที่อยู่ด้านหน้า มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลายทั้งอาหารไทยและนานาชาติ บรรยากาศดีอากาศถ่ายเท รับลมทะเลชิลๆได้ตลอด สนุกไปกับกิจกรรมทางน้ำสุดมันส์ได้ตลอดทั้งวัน 

ใครอยากลุยเดี่ยวมาเที่ยวหลีเป๊ะหรืออยากพาน้องหมามาพักผ่อนด้วย ลองมาพักที่นี่ ดงทะเล หลีเป๊ะ บีช รีสอร์ต (Dong Talay Lipe Beach Resort) โลเคชั่นดีติดริมหาดพัทยา พนักงานบริการเต็มร้อยเป็นกันเอง มาคนเดียวไม่มีเหงาแน่นอนและสำหรับคนที่อยากพาครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมาพักผ่อนไม่ต้องห่วงเพราะที่นี่มีห้องพักรองรับลูกค้าได้หลายกลุ่ม ที่พักมีบริการทั้งแบบห้องพักและบังกะโลส่วนตัวมองเห็นวิวสวนและวิวทะเล ภายในห้องมีเครื่องนอนและสิ่งของเครื่องใช้อย่างครบครัน บางห้องพักมีริมระเบียงให้ออกมานั่งชิลรับลมทะเล ส่วนกลางมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับคนที่ไม่อยากออกไปเล่นน้ำทะเล สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์รอบๆด้วย วันพักผ่อนดีๆแบบนี้เริ่มต้นตอนเช้าด้วยบุฟเฟต์อาหารเช้าแบบอเมริกันหรือแบบเอเชียและออกไปทำกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ ช่วงเย็นๆพาน้องหมาออกไปเดินเล่นริมชายหาดชมพระอาทิตย์ตกด้วยกัน บอกเลยว่าสนุกทั้งคนและสัตว์เลี้ยงแน่นอน

โพสต์โดย : Kingdom Kingdom เมื่อ 22 มี.ค. 2567 19:04:30 น. อ่าน 4 ตอบ 0

facebook