โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ซาลาห์, นูนเญซ ติดโผ! ท็อป 10 แข้งที่มีส่วนร่วมกับประตูมากสุด


เบลลิงแฮม มีส่วนร่วมกับการทำประตู 29 ลูก เท่ากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า และ โจนาธาน เดวิด ดาวยิง ลีลล์ แต่ เบลลิงแฮม ลงเล่นน้อยกว่าที่ 31 เกม (ขณะที่ เลวานดอฟสกี้ 39 เกม และ เดวิด 37 เกม) โดย 29 ประตูที่ สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี มีส่วนร่วมในฤดูกาลนี้ แบ่งเป็นทำเอง 20 ลูก และ 9 แอสซิสต์ 

ฤดูกาลนี้การเล่นของ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย วัย 24 ปี มีประโยชน์อย่างมากต่อทัพ "หงส์แดง" โดยถึงแม้ยิงไม่โหดแค่ 17 ลูก แต่มีถึง 14 แอสซิสต์ เลยทีเดียว


ปีกจอมพลิ้วชาวอังกฤษวัย 22 ปี ถือเป็นตัวความหวังเบอร์หนึ่งในแนวรุก "ไอ้ปืนใหญ่" และฤดูกาลนี้เจ้าตัวก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งการจบสกอร์เองและสร้างโอกาส โดยกดไปแล้ว 16 ประตู กับ 15 แอสซิสต์ 

มีสถิติเท่ากับ ซาก้า ทั้งจำนวนเกมและจำนวนประตูที่มีส่วนร่วม แต่ เลาตาโร่ โดดเด่นกว่าที่การทำประตู ซึ่งฤดูกาลนี้เจ้าตัวกดไปแล้วถึง 26 ลูก พร้อมกับทำ 5 แอสซิสต์ 


ฤดูกาลนี้ถือเป็นฤดูกาลที่ วัตกิ้นส์ เล่นได้ครบเครื่องดีเหลือเกินในสีเสื้อ "สิงห์ผงาด" เพราะนอกจากกระทุ้งไปแล้วถึง 22 ตุง เจ้าตัวยังสร้างโอกาสให้เพื่อนจบสกอร์ได้ถึง 10 ครั้ง 


อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล วัย 34 ปี คืนฟอร์มเก่งอย่างงดงามในฤดูกาลนี้ ด้วยผลงานทำ 23 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ ภายใต้ยูนิฟอร์ม มาร์กเซย 


ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวอียิปต์วัย 31 ปี ยังคงเป็นตัวแบกในแนวรุก "หงส์แดง" เหมือนเดิม โดยกดไปแล้ว 21 ประตู พร้อมกับทำ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเพียง 32 เกมเท่านั้น


ฟอร์มในฤดูกาลนี้อาจดร็อปลงเล็กน้อย เมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว แต่สถิติของ ฮาลันด์ ก็ยังโหดเหมือนเดิม ด้วยผลงานทำ 29 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ 


เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่ ยอดดาวยิงชาวฝรั่งเศสวัย 25 ปี เล่นได้ท็อปฟอร์มสุดๆ กับ เปแอสเช โดยล่าสุดกดไปแล้วถึง 38 ประตู พร้อมกับทำ 8 แอสซิสต์ 


ฟอร์มของ เอ็มบัปเป้ ว่าโหดแล้ว แต่ เคน โหดและดุยิ่งกว่า โดยถึงแม้ยิงน้อยกว่าที่ 37 ลูก แต่ กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี จัดไปแล้วถึง 12 แอสซิสต์ ถือเป็นกองหน้าเล่นได้ครบเครื่องและทรงประสิทธิภาพสุดๆ  Subinho

โพสต์โดย : joke joke เมื่อ 20 มี.ค. 2567 06:43:06 น. อ่าน 2 ตอบ 0

facebook