โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เซอร์จิมสั่งลุย "แมนยูฯ" พร้อมทุบสถิติสโมสร คว้า "แข้งมหัศจรรย์" เสริมทัพลุ้นทวงแชมป์

วันที่ 12 มีนาคม 2567 เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เจาะจงชื่อของ ชูเอา เนเวส มิดฟิลด์อนาคตไกล วัย 19 ปี จาก เบนฟิกา ยักษ์ใหญ่ลีกสูงสุดโปรตุเกส เป็น 1 ในเป้าหมายหลักของการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
ชูเอา เนเวส ถือเป็นนักเตะน่าจับตาในวงการฟุตบอลยุโรป โดยเพิ่งขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ เบนฟิกา เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว แต่ลงสนามทุกรายการไปถึง 63 นัด ทำ 3 ประตู 3 แอสซิสต์ พาทีมคว้าแชมป์ลีกโปรตุเกสฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงแชมป์โปรตุกีส ซูเปอร์คัพ เมื่อเดือนสิงหาคม

นอกจากนี้ ชูเอา เนเวส ยังติดทีมชาติโปรตุเกสชุดใหญ่ไปแล้ว 3 นัด ทำให้ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เจ้าของสโมสรร่วมรายใหม่ ต้องการตัวมาเสริมทัพเพื่อยกระดับทีมกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า โดยเตรียมอนุมัติข้อเสนอกว่า 100 ล้านปอนด์ (4,500 ล้านบาท) เพื่อยื่นให้ เบนฟิกา ในช่วงซัมเมอร์นี้
หากดีลนี้เกิดขึ้นจริง ชูเอา เนเวส จะกลายเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงที่สุดของ แมนยูฯ ทันที ทำลายสถิติเดิมของ ปอล ป็อกบา อดีตนักเตะเยาวชนของสโมสรที่ย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (4,005 ล้านบาท) เมื่อปี 2016

โพสต์โดย : joke joke เมื่อ 12 มี.ค. 2567 05:34:43 น. อ่าน 2 ตอบ 0

facebook