โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เคลียร์ชัด อนาคตของ “โปเชตติโน” ในฐานะกุนซือ “เชลซี”

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวชื่อก้องโลกออกมารายงานผ่าน เอ็นบีซี สื่อโทรทัศน์ชื่อดังเกี่ยวกับสถานการณ์ภายในทีม เชลซี ที่กำลังอยู่ในช่วงไม่สู้ดีเท่าไรนัก หลังเก็บได้เพียง 36 คะแนนจาก 26 นัด รั้งอันดับที่ 11 ของตาราง มิหนำซ้ำ เพิ่งจะพลาดคว้าโควตาฟุตบอลยุโรป จากการพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ใน คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ อีกด้วย
ด้วยเหตุนี้ทำให้มีแฟนบอลจำนวนมากรู้สึกสงสัยว่าสิงโตน้ำเงินครามจะมีท่าทีอย่างไรต่อ เมาริซิโอ โปเชตติโน เฮดโค้ชของทีม ซึ่งในประเด็นนี้ ออร์นสตีน ได้กล่าวไว้ว่า “ผมไม่เห็นแนวโน้มว่า โปเชตติโน จะถูกปลดพ้นตำแหน่งเลย กลับกันบอร์ดบริหารของ เชลซี ต้องการเดินหน้า และช่วยให้เขาพาทีมประสบความสำเร็จมากกว่า ยังมีโปรแกรมอีกมากมายรอเขาอยู่ตรงหน้า ตลอดช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลปัจจุบัน”

“เชลซี ยังมีเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ เลสเตอร์ ซิตี้ รออยู่ ซึ่งแมตช์นี้อาจเป็นเส้นทางที่พาพวกเขากลับไปที่ เวมบลีย์ และกลับไปลุ้นโควตาฟุตบอลยุโรป เป็นหนที่สองของฤดูกาล มากไปกว่านั้น พรีเมียร์ลีก เองก็มีแนวโน้มที่จะได้ที่นั่งในเวที ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก มากถึง 5 ที่ ซึ่งมันหมายความว่าโควตา ยูโรปาลีก และ คอนเฟอเรนซ์ลีก ก็จะถูกมอบให้กับทีมที่จบอันดับต่ำลงมา

โพสต์โดย : joke joke เมื่อ 5 มี.ค. 2567 05:51:00 น. อ่าน 1 ตอบ 0

facebook