โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ดาวรุ่งเล่นโคตรเด็ด! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ถลุง เซาธ์แฮมป์ตัน ศึกเอฟเอ คัพ

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เดลี เมล์, เดอะ ซัน และ เดลี สตาร์ 3 สื่อดังเมืองผู้ดีพร้อมใจกันรายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มหมดความอดทนกับ แอนโทนี ปีกทีมชาติบราซิล หลังผิดหวังกับนัดล่าสุดในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่บุกไปเฉือนชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบหวุดหวิด 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา
สื่อระบุว่า "เฟอร์กี้" ออกอาการผิดหวัง แอนโทนี อย่างชัดเจน จากจังหวะในนาทีที่ 31 ขณะที่ แมนยูฯ ยังเสมอกับ ฟอเรสต์ 0-0 และกำลังเปิดเกมบุกเข้าใส่ ซึ่ง บรูโน เฟอร์นันเดส เปิดบอลยาวไปให้ แอนโทนี บริเวณริมเส้นฝั่งขวา แต่ปีกจอมหมุนกลับชะลอฝีเท้าแบบดื้อๆ และปล่อยให้บอลออกไป โดยไม่แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นที่จะวิ่งตามไปเอาบอลให้ทัน

จากนั้น แอนโทนี ก็หันมาชูนิ้วโป้งให้ บรูโน เพื่อชมว่าเปิดบอลได้ดีแล้ว ก่อนที่กล้องถ่ายทอดสดจะตัดภาพไปหา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บนอัฒจันทร์ ซึ่งแสดงสีหน้าผิดหวังก่อนพูดคุยอะไรบางอย่างกับ เดวิด กิลล์ อดีตซีอีโอของ แมนยูฯ และ เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผู้อำนวยการกีฬาของ อินีออส กลุ่มทุนผู้ถือหุ้นรายใหม่ของสโมสร ที่มี เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เป็นหัวเรือใหญ่
ท่าทีดังกล่าวของ "เฟอร์กี้" ทำให้แฟนบอลแห่คอมเมนต์ถึง แอนโทนี ว่าตำนานกุนซือแมนยูฯ เหนื่อยใจกับปีกค่าตัว 86 ล้านปอนด์ (3,870 ล้านบาท) แต่ยังทำผลงานไม่เป็นชิ้นเป็นอัน โดยฤดูกาลนี้ฟอร์มตกสุดขีด ทำได้แค่ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ จาก 27 เกมในทุกรายการ

สำหรับคอมเมนต์บางส่วนจากแฟนบอลที่พูดถึงท่าทีของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มีต่อ แอนโทนี ในเกมแมนยูฯ ชนะ ฟอเรสต์ 1-0 เข้าไปพบกับ ลิเวอร์พูล ในเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย มีดังนี้
"แม้แต่ เฟอร์กูสัน ยังเบื่อหน่ายกับเรื่องไร้สาระของ แอนโทนี"


"บรูโน พยายามเปลี่ยนแกนไปทาง แอนโทนี จากนั้นภาพก็ตัดไปที่ เฟอร์กี้, กิลล์ และ เบรลส์ฟอร์ด พากันส่ายหัว"

สำหรับ แอนโทนี ถือเป็น 1 ในนักเตะที่รับค่าเหนื่อยแพงลำดับต้นๆ ของสโมสร สัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (9 ล้านบาท) จึงเป็นเหตุให้มีข่าวว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาดูแลการจัดการด้านฟุตบอลของ แมนยูฯ เตรียมโละนักเตะที่ไม่คุ้มค่าตัวและค่าจ้างออกไปในซัมเมอร์นี้ เพื่อลดค่าใช้จ่ายและปรับเพดานค่าเหนื่อยให้เหมาะสมตามนโยบายการเงินที่วางไว้

โพสต์โดย : joke joke เมื่อ 1 มี.ค. 2567 03:33:44 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook