โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

พลาดไม่ได้ ! เปิด 5 โปรแกรมถัดไป ลิเวอร์พูล, แมนซิตี้, อาร์เซน่อล

สำหรับโปรแกรมเกมพรีเมียร์ลีกของ "เดอะ เร้ดส์" ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ไม่มีเนื่องจากพวกเขามีคิวต้องปะทะกับ เชลซี ในศึกคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ และนั่นถือเป็นโอกาสดีของ "เรือใบสีฟ้า" และ "ปืนใหญ่" ที่จะลดช่องว่างการลุ้นแชมป์อีกครั้ง

ถ้าหากมองจากความเป็นจริงมีความเป็นไปได้ที่ แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล จะเก็บชัยชนะ และนั่นหมายความว่าการลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้จะยิ่งเข้มข้นมากยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณ และทั้งสามทีมห้ามสะดุดเด็ดขาด
ลิเวอร์พูล : 60 คะแนน
หลังจะระเบิดฟอร์มโหดไล่ต้อน ลูตัน ทาวน์ 4-1 ทั้งๆ ที่นักเตะคีย์แมนหลายคนโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังสามารถนำทีมคว้าสามคะแนนสำคัญได้ ซึ่งถือว่าเป็นการเรียกขวัญกำลังใจให้กับ "หงส์แดง" ก่อนทำศึกชิงโทรฟี่แรกในประเทศอังกฤษ ประจำซีซั่นนี้
ตามด้วยโปรแกรมโคตร "บิ๊กแมตช์" ที่อาจจะมีผลต่อการลุ้นแชมป์ลีกนั่นก็คือการรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามแอนฟิลด์ ซึ่งหากพวกเขาสามารถเอาชนะได้งานนี้จะเป็นการเพิ่มโอกาสในการคว้าแชมป์มากขึ้นเลยทีเดียว 

ความโหดที่ "เดอะ เร้ดส์" จะได้เจอยังไม่จบแค่นั้น เนื่องจากเกมต่อไปจะต้องทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน  ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาคงไม่ยอมให้คู่อริร่วมเมืองได้ประสบความสำเร็จ รวมทั้งการต้องการแต้มเพื่อสลัดตัวเองเพื่อหนีการตกชั้น 



วันที่ 24 ก.พ. : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (เหย้า)

วันที่ 4 มี.ค. : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (เยือน)

วันที่ 9 มี.ค. : เบรนท์ฟอร์ด (เหย้า)


โพสต์โดย : joke joke เมื่อ 23 ก.พ. 2567 15:30:32 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook