โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

อาร์เซน่อล ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูง ต่อไปด้วยการเปิดบ้าน เฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1


พรีเมียร์ลีก นัดที่ 14 อาร์เซน่อล จ่าฝูง เปิดบ้านพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน อันดับ 12

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทีมเจ้าถิ่น ไม่มี ฟาบิโอ วิเอร่า ที่ติดโทษแบน และบาดเจ็บจนต้องเข้ารับการผ่าตัดโคนขาหนีบ เกมรุกใช้ บูคาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เชซุส และกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เป็น 3 ประสาน

ทางฝั่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน กุนซือ แกรี่ โอนีล ไม่มี ชูเอา โกเมส และ มาริโอ เลอมิน่า ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด แต่ เคร็ก ดอว์สัน กองหลังนั้นพ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือก คู่หน้าใช้ มาเตอุส คุนญ่า กับ ฮวาง ฮี-ชาน เป็นตัวปิดสกอร์
เริ่มเกมครึ่งแรกเพียง 6 นาที อาร์เซน่อล ได้ประตูนำเร็ว 1-0  ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ จ่ายให้ บูคาโย่ ซาก้า ซัดเข้าไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 22 โชเซ่ ซา มือกาวทีมเยือนเจ็บเล่นต่อไปไม่ไหวทำให้ ดาเนี่ยล เบนท์ลี่ย์ ลงไปแทน 

นาทีที่ 37 อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ประตูที่ 3 เมื่อ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กดด้วยขวาแต่บอลไซส์ไม่พอ ไปชนเสาเท่านั้น จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล นำ 2-0 

กลับมาครึ่งหลังนาทีที่ 53  วูล์ฟแฮมป์ตัน  ยังไม่ได้ประตูตีไข่แตก เป็นจังหวะที่ มาเตอุส คุนญ่า เลี้ยงตัดเข้าซ้ายก่อนยิงยัดเสาแรก แต่ ดาบิด ราย่า ยังเซฟปัดทิ้งเอาไว้ได้  

เกมผ่าน 75 นาที อาร์เซน่อล แม้พยายามเดินเกมกดใส่ และเจาะจากนอกกรอบ แต่ก็ยังไม่มีประตูเพิ่ม ขณะที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไม่สามารถพาบอลไปแดนสุดท้ายของเจ้าบ้านได้มากเท่าที่ควร 

นาทีที่ 83  เลอันโดร ทรอสซาร์ ตัวสำรองถูกเบียดทำให้ยิงไปถูก ดาเนี่ยล เบนท์ลี่ย์ เซฟเอาไว้ได้ แต่บอลมาเข้าทาง บูคาโย่ ซาก้า ก็ยังไม่เป็นประตู


นาทีที่ 88 อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ประตูปิดเกมเมื่อ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ได้หลุดไปยิง แต่บอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

เวลาที่เหลือวูล์ฟแฮมป์ตัน พยายามกดเพื่อเอาประตูตีเสมอ แต่ทำไม่สำเร็จ จบ 90 นาที อาร์เซน่อล ชนะ 2-1 มีเพิ่มเป็น 33 แต้ม จาก 14 นัด นำเป็นจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์ ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน อยู่อันดับ 13 มี 15 แต้มเท่าเดิมจาก 14 นัด

โพสต์โดย : joke joke เมื่อ 3 ธ.ค. 2566 05:24:49 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook