โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เซ่นผลงานฉาว!ลงดาบแล้ว2เปาวีเออาร์เกม สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล

สองเปาวีเออาร์จอมฉาวนัด สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล โดนดร็อปจากการทำหน้าที่เกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปแล้วคณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) สั่งลงโทษ ดาร์เรน อิงแลนด์ ผู้ตัดสิน วีเออาร์ เกม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ด้วยการดร็อปจากการทำหน้าที่ผู้ตัดสินที่ 4 เกม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ เบรนท์ฟอร์ด คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคมนี้

ขณะเดียวกัน องค์กรเปาเมืองผู้ดี ยังดร็อป แดน คุ้ก ผู้ช่วยผู้ตัดสิน วีเออาร์ เกมดราม่าเมื่อวันเสาร์ ด้วยการดร็อปจากการทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินเกม ฟูแล่ม เปิดบ้านพบ เชลซี คืนวันจันทร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ อีกด้วย

เหตุการณ์อื้อฉาวเกิดขึ้นในจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จ่ายบอลให้ หลุยส์ ดิอาซ ปีกเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" หลุดเข้าไปซัดประตูก่อนโดนยกธงล้ำหน้า แต่ทีมงาน วีเออาร์ ไม่แย้ง และยืนยันว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า ก่อนที่เวลาต่อมา พีจีเอ็มโอแอล จะยอมรับว่าทีมงานผู้ตัดสินทำผิดพลาด

ล่าสุด พีจีเอ็มโอแอล ได้สั่งลงโทษกรรมการทั้งสองรายแล้ว พร้อมแถลงว่า "เคร็ก พอว์สัน จะทำหน้าที่แทน อิงแลนด์ ในฐานะผู้ตัดสินที่สี่ที่ ซิตี้ กราวนด์ ขณะที่ เอ็ดดี้ สมาร์ท จะทำหน้าที่แทน คุ้ก ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ คราเวน คอตเทจ"

โพสต์โดย : JEE JEE JEE JEE เมื่อ 2 ต.ค. 2566 06:37:36 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook