โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ปรับแต่งข้อความทางการตลาดของคุณ

Peter Wilfahrt กรรมการผู้จัดการของ Versandgigant เอเจนซี่ดิจิทัลกล่าวว่านักการตลาดควรปรับแต่งทุกข้อความในปี 2020 โดยเจาะลึกการวิเคราะห์และทำความเข้าใจข้อมูลประชากร หมวดหมู่กลุ่มความสนใจ และกลุ่มในตลาด การตลาด ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอีกสักครู่ “มีเพียงไม่กี่แบรนด์เท่านั้นที่ดำเนินกลยุทธ์การส่งข้อความแบบเฉพาะบุคคล” เขากล่าว “และเราไม่ได้พูดถึงการเพิ่มชื่อในคำทักทายทางอีเมลของคุณ … เจาะลึกเข้าไปในจิตใจของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณและค้นพบสิ่งที่พวกเขากลัว ปรารถนา และต้องการ”

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 18 ก.ย. 2566 10:54:02 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook