โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

การวิเคราะห์การตลาดคืออะไร?

โดยเกี่ยวข้องกับการใช้ข้อมูลเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพเพื่อประเมินประสิทธิภาพของกลยุทธ์ การตลาด แคมเปญ ช่องทาง และกลวิธีต่างๆ การวิเคราะห์การตลาดให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่าเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ซื้อ การมีส่วนร่วมของผู้ชม และผลกระทบของกิจกรรมทางการตลาดต่อผลลัพธ์ทางธุรกิจ ช่วยให้นักการตลาดสามารถตัดสินใจโดยอาศัยข้อมูลซึ่งปรับกลยุทธ์การตลาดให้เหมาะสมและขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจ

โพสต์โดย : หนอ หนอ เมื่อ 13 ก.ย. 2566 12:31:10 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook