โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

7 สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกกล้อง Canon

คุณตัดสินใจเดินหน้าครั้งใหญ่บนเส้นทางการถ่ายภาพด้วยการซื้อกล้องตัวแรกให้ตนเองโดยเฉพาะ ด้วยตัวเลือกมากมายที่ต่างก็มีคุณสมบัติเอกลักษณ์เป็นของตนเอง คุณจะเลือกกล้องที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้อย่างไร ในบทความนี้ เราจะมาแบ่งปันสิ่งที่คุณควรพิจารณา 7 ข้อ (นอกเหนือไปจากงบประมาณ) ซึ่งจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีขึ้นเว็บพนันบอลดีที่สุด


กล้องคอมแพคหรือกล้องแบบถอดเปลี่ยนเลนส์ได้

กล้องมิเรอร์เลสและ DSLR เป็นกล้องแบบถอดเปลี่ยนเลนส์ได้ จึงเป็นกล้องที่คุณอาจจะอยากใช้หากสาเหตุหลักข้อหนึ่งในการซื้อกล้องให้ตัวเองของคุณคือความสามารถในการเล่นกับเลนส์ได้หลากหลายชนิด (เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความสามารถที่แตกต่างกันของเลนส์แต่ละชนิดได้ที่ 


เลนส์คิทที่มาพร้อมกับชุดกล้อง DSLR/มิเรอร์เลสของคุณมักจะเป็นเลนส์ซูมมาตรฐานหรือเลนส์ซูมพิเศษ ที่สามารถใช้กับตัวแบบทั่วไปได้แทบทุกประเภท อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่ต้องการบำรุงรักษามากนัก หรือเพียงแค่ต้องการทำทุกอย่างได้ด้วยอุปกรณ์ชิ้นเดียว ควรพิจารณากล้องคอมแพคดู กล้องคอมแพคในซีรีย์ PowerShot ของ Canon มีเซนเซอร์ภาพขนาด 1 นิ้วเป็นอย่างต่ำ ซึ่งใหญ่กว่าที่คุณพบได้ในกล้องของสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ และยังมีคุณสมบัติหลายอย่างเช่นเดียวกับกล้องมิเรอร์เลสและกล้อง DSLR ด้วย เช่น:


- โฟกัสอัตโนมัติและการติดตามที่รวดเร็ว

- การถ่ายภาพต่อเนื่องความเร็วสูง

- โหมดการเปิดรับแสงแบบแมนนวลและกึ่งอัตโนมัติ

- ประสิทธิภาพความไวแสง ISO สูง

- การเชื่อมต่อ Wi-Fi และ Bluetooth

โพสต์โดย : ohm5599 ohm5599 เมื่อ 2 ส.ค. 2566 18:37:25 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook