โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เผยอาการอดีตโกล พรีเมียร์ลีก หลังหมดสติขณะออกอากาศ

  มีรายงานเรื่องอาการของ ชาก้า ฮิสลอป อดีตผู้รักษาประตูของหลายทีมดังใน พรีเมียร์ลีก ว่ามีสติและพูดได้แล้ว หลังมีอาการหมดสติล้มลงขณะกำลังทำหน้าที่วิเคราะห์เกมอุ่นเครื่องแมตช์ที่ เรอัล มาดริด ชนะ เอซี มิลาน ไปด้วยผลบอลสด 3-2

        โดยในเกมดังกล่าวระหว่างที่ ชาก้า ฮิสลอป กำลังทำหน้าที่กูรูลูกหนังให้กับ ESPN ร่วมกับ แดน โธมัส อยู่ข้างสนาม โรส โบว์ล จู่ ๆ ก็เกิดเหตุช็อกเมื่อ อดีตนายด่าน นิวคาสเซิ่ล และ เวสต์แฮม มีอาการทรงตัวไม่อยู่ก่อนจะหมดสติล้มไปใส่ โธมัส ซึ่งทำให้ โธมัส ตกใจไม่น้อย และพยายามตะโกนเรียกชื่ออีกฝ่าย พร้อมกับขอความช่วยจากแพทย์ 

  แดน โธมัส ออกมาเปิดเผยว่า "เห็นได้ชัดว่า ชาก้า เพื่อนของผม ไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นข่าวดี เขารู้สึกตัวแล้ว และพูดคุยได้ปกติ ผมคิดว่าเขาเขินเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาขอโทษยกใหญ่ ตอนนี้ไม่อยากให้ใครไปรบกวนเขา"

        "เห็นได้ชัดว่ายังเร็วเกินไปที่จะทำการวินิจฉัยใด ๆ แต่สิ่งสำคัญคือ ชาก้า มีสติ และเราได้พูดคุยกับครอบครัวของเขาแล้ว เพราะคุณคงนึกภาพออกว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นจริง มันไม่มีอะไรมากไปกว่านี้อีกแล้วที่ทำให้คุณตกใจได้ โชคดีที่เราได้คุยกับภรรยาของเขา และทุกอย่างก็ดูโอเค ขอบคุณสำหรับความรักทั้งหมดของทุกคน และดูเหมือนว่าชาก้าจะไม่เป็นไรแล้ว" บอลเต็งฟรีเครดิต

โพสต์โดย : malagor malagor เมื่อ 25 ก.ค. 2566 21:55:38 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook