โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

พิธา โดนคดีหุ้น ITV

   วันนี้เรามาเปิดทามไลน์ ของนายกพิธากันดีกว่า ว่าวันนี้ที่เป็นกระแสดราม่า เกิดได้อย่างไร

 หุ่น ITV    เหตุการณ์นี้เกิด วันที่ 10 พ.ค. 2566 คุณเรื่องไกล ผู้สมัครส.ส. พลังประชารัฐยื่นคำร้องต่อ กกต. ให้ตรวจสอบว่าการถือหุ้นบ.ไอทีวีจำกัด ของนายพิธา จำนวน 42K ทีลักษณะผิดข้อบังคมของการรับเลือกตั้งตามรัฐธรรมนูญ มาตรา98 หรือไม่ ต่อมา 


    วันที่ 9 มิ.ย. กกต.มีมติเป็นเอกฉันท์ไม่รับคำร้องกรณี นายพิธาขาดคุณสมบัติลักษณะต้องห้ามตามรัฐธรรมนูญ ในการสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. 


    วันที่10 - 12 มิ.ย. นายนิมห์ สิริทวีชัย ประธานท่ประชุมผู้ถือหุ้น ITV ตอบว่าปัจจุบันบริษัทยังดำเนินกิจการอยู่ตามวัตถุประสงค์ของบริษัทและมีการส่งงบและยื่นแบบภาษีเงินได้จามปกติ ทำให้ นายพิธาเหมือนจะเจอปัญหา แต่แล้วเกมส์ก็พลิก ในวันต่อมา


    วันที่ 11 มิ.ย. ข่าว 3 มิติได้นำคลิปการประชุม มีประโยคที่บอกว่า บ.ไอทีวี มีการดำเนินงานเกี่ยวกับสื่อหรือไม่ คำตอบคือ ไม่มีการดำเนินการใด ๆ ครับ ก็รอให้คดีความสิ้นสุดก่อนนะครับ เท่ากับว่า คำตอบกับการให้การกับสื่อ ไม่ตรงกัน


    วันที่ 12 มิ.ย. ตลาดหุ้นก็ตอบรับเอกสารรายงารการประชุมด้วย คือ หุ้นที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ITV ติดลบยกแผง

โดยช่วงสาย ๆ ทาง บ.อินทัชโฮลดิ้งส์ มีหนังสื่อชี้แจ้งว่า มีการจัดคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงทาง ITV จะดำเนินการให้เร็วที่สุดเกี่ยวกับข้อเท็จจริงเพื่อนความโปร่งใสของ บ. 


สุดท้ายเราก็เป็นกำลังใจให้กับการขึ้นตำแหน่งนายกคนใหม่ของคุณพิธาที่เต็มไปด้วยอุปสรรคของกลุ่มทายทุนที่มีผลประโยชน์เกี่ยวกับการขึ้นตำแแหน่งของคุณพิธา พวกเราทีมสีส้ม

โพสต์โดย : gurigoo gurigoo เมื่อ 13 ก.ค. 2566 11:47:17 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook