โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

นักกีฬาหน้าปก NBA 2K24 คือ Kobe Bryant

Kobe Bryant เป็นนักกีฬาหน้าปกของ NBA 2K24 ซึ่งจะได้รับ บาคาร่าออนไลน์ ฉบับพิเศษอย่างน้อยสองฉบับเมื่อเปิดตัวในปีนี้ nba-2k24-black-mamba-ฉบับ โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานผู้ล่วงลับ เป็นผู้พากย์โปสเตอร์NBA 2K24 อย่างเป็น ทางการ มันจะเป็นครั้งที่สองของเขาในฐานะนักกีฬาหน้าปกหลังจากMamba Forever Edition ของNBA 2K21

NBA 2Kได้ปรับฤดูกาลบาสเก็ตบอล NBA ในแต่ละฤดูกาลในรูปแบบวิดีโอเกมมาตั้งแต่ปี 1999 ตอนนี้NBA 2K24กำลังอยู่ในระหว่างการทำงานอย่างเป็นทางการและมีกำหนดออกเร็วๆ นี้ มีการเปิดเผยรายละเอียดที่เบาบางเกี่ยวกับเกม ทำให้การอภิปรายของแฟน ๆ ส่วนใหญ่มีรากฐานมาจากการเก็งกำไร แต่ในที่สุดวันนี้ข้อมูลที่เป็นรูปธรรมบางอย่างก็เปิดเผยต่อสาธารณชน

ใหม่ NBA 2K23 Challenge ยกย่องสถิติการทำคะแนนตลอดกาลใหม่ของ LeBron James

ตามที่เปิดเผยในบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ NBA 2Kรายการใหม่ล่าสุดจะเปิดตัวพร้อมกับสองรุ่น ได้แก่ Kobe Bryant Edition และ Black Mamba Edition นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยศิลปะการทำกล่องสำหรับทั้งสองรุ่น โดยครั้งแรกที่มีไบรอันท์แสดงการดังค์กับพื้นหลังลานตาในขณะที่หลังนั้นแสดงโปรไฟล์แบบซูมเข้าของใบหน้าที่ขับเหงื่อและมุ่งมั่นของเขา แนวทางปฏิบัติในการเผยแพร่หลายฉบับไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับซีรีส์NBA 2K (หรือวิดีโอเกมทั่วไปในทุกวันนี้) ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่จะเห็นประเพณีนี้ดำเนินต่อไปในงวดถัดไป ทวีตกล่าวต่อไปว่าการสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับเกมจะเปิดในวันที่ 7 กรกฎาคม

แบ่งปัน Mamba Mentality กับคนรุ่นต่อไป ขอแนะนำนักกีฬาคัฟเวอร์ #NBA2K24 Mamba Edition สั่งซื้อล่วงหน้าพรุ่งนี้ แฟน ๆ ในความคิดเห็นดูเหมือนจะตื่นเต้นกับการตัดสินใจบรรจุภัณฑ์นี้ โดยตอบกลับด้วยอีโมจิรูปหัวใจและงู บัญชี Xbox อย่างเป็นทางการยังยกย่องตัวเลือกนี้โดยบอกเป็นนัยอย่างละเอียดถึงเวอร์ชันที่จะมาถึงคอนโซล บางคนเริ่มคาดเดาว่าผู้เล่นคนใดจะปรากฏตัวในรุ่นอื่น ๆ ผู้ใช้บางรายต้องการให้มีการเล่นข้ามรุ่นระหว่างรุ่น และอีกไม่กี่รายสังเกตเห็นว่าพลาดโอกาสที่จะไม่นำเสนอ Bryant ที่สวมเสื้อหมายเลข 24 อันเป็นสัญลักษณ์ของเขา ซึ่งตรงข้ามกับ 8 ตัวที่เห็นใน หน้าปก อันหลังนี้มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ เนื่องจากการแสดงผลในเกมของเขาจากเกมก่อนหน้านี้ได้ให้เกียรติกับรายละเอียดนั้น

Kobe Bryant เป็นตำนานที่ไม่อาจปฏิเสธได้ในหมู่นักบาสเก็ตบอลมืออาชีพ และเคยเล่นวิดีโอเกมครั้งหรือสองครั้ง ด้วยซ้ำ การเสียชีวิตอันน่าสลดใจของเขาทำให้ทั้งโลกสั่นสะเทือน รวมถึงผู้ที่อาจไม่ชอบบาสเก็ตบอล ดังนั้นการให้เกียรติเขาในซี รีส์ NBA 2Kจึงเป็นการเคลื่อนไหวที่ชัดเจนมาก และเป็นสิ่งที่น่ายินดีที่ได้ทำหลายครั้งจนถึงตอนนี้ มันน่าสนใจที่จะดูว่า NBA 2K24สามารถแสดงความเคารพต่อเขาได้อย่างไร เมื่อวางบนชั้นวางร้านค้าและร้านค้าออนไลน์

NBA 2K 24มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2566

โพสต์โดย : LC LC เมื่อ 7 ก.ค. 2566 14:01:07 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook