โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข่าวฟุตบอลบาร์ซ่ายื่นอุทธรณ์ศาลกรณีเซ็นอาเราโฮ



ข่าวฟุตบอลบาร์เซโลน่า พยายามดิ้นรนเพื่อดึง จูเลียน อาเราโฮ เข้าสังกัดจึงยื่นเรื่องอุทธรณ์ถึงศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาเพื่อให้เปิดไฟเขียวให้การย้ายทีมของแบ็กวัย 21 ปีลุล่วง

ข่าวฟุตบอลบาร์เซโลน่า ได้ขออุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (CAS) เกี่ยวการเซ็นสัญญากับ จูเลียน อาพวกเราโฮ ตัวบุกปีกขวาวัย 21 ปีของ แอลเอ แกแล็คซี่ ที่ล้มเหลวในวันสุดท้ายของตลาดฤดูหนาว ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ เมื่อวันพฤหัสฯก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ตัวบุกปีกขวาเชื้อสายชาวเม็กซิโกของ แอลเอ แกแล็คซี่ อยู่ในเรดาร์ของ บาร์เซโลน่า มาเป็นระยะเวลานาน แม้กระนั้นทีมอาซูลกราน่าตัดสินใจดึงปราการหลังวัย 21 ปีมาร่วมทีมในวันสุดท้ายของตลาดฤดูหนาว ข้างหลัง เอคตอร์ เบเยริน ย้ายไปค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ตามรายงานบอกว่าสมาคมบรรลุกติกากับทีมดังเมเจอร์ลีกด้วยค่าตอบแทน 2 ล้านยูโรซื้อสิทธิ์ 50 เปอร์เซ็นต์ของนักฟุตบอล เขาจะลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า แอธเลติก หรือ บาร์เซโลน่า เบ และก็สามารถลงเล่นกับกลุ่มชุดใหญ่ได้เมื่อจำเป็นต้อง แต่ทว่ากองทัพอาซูลกราน่าส่งเอกสารที่จำเป็นต้องชักช้า 18 วินาทีทำให้การย้ายขึ้นตรงต่อไม่เกิดขึ้น ถึงแม้พวกเขาจะขออุทธรณ์ต่อสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติก็ตาม แต่ว่าถูกไม่ยอมรับในเวลาถัดมา

อย่างไรก็ดี บาร์เซโลน่า ยังไม่ยอมแพ้ในกรณีนี้ พวกเขาเห็นว่า อาพวกเราโฮ เป็นนักฟุตบอลของสมาพันธ์และก็ตัวแบ็กวัย 21 ปีก็คิดว่าตัวเองเป็นผู้เล่นของทีมอาซูลกราน่าด้วยเหมือนกัน

ด้วยเหตุนี้พวกเขาก็เลยหันไปหาศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา เพื่อขออนุมัติการย้ายขึ้นตรงต่อดังที่กล่าวมาแล้ว หากแม้พวกเขาจะรู้ว่าการได้รับไฟเขียวจาก CAS จะเกิดเรื่องยากก็ตาม แม้กระนั้นก็จะต้องอุตสาหะดีมากยิ่งกว่าไม่ทำอะไรเลย

‘พวกเรากำลังพึ่งพิงเขา พวกเรากำลังมองหาวิธีแก้ไข มีการอุทธรณ์ไปที่ CAS แล้วก็ถ้าหากไม่เป็นผล นักฟุตบอลจำต้องเล่นกับอีกครั้งมในอีก 5 เดือนด้านหน้า’ มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการของทีมอาซูลกราน่าเอ่ยถึงกรณีดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น



โพสต์โดย : ธันวา ธันวา เมื่อ 10 ก.พ. 2566 12:31:49 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook