โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

หลายอย่างไม่เป็นใจ! “โอฮาร่า” ชี้ปัจจัยทำ ลิเวอร์พูล หมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

เจมี โอฮาร่า สมัยก่อนนักฟุตบอลของ แอตัน วิลล่า และก็ข้ารูฟุตบอล มั่นใจว่ามีปัจจัยหลักที่ทำให้ หงส์แดง 

 

หมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้เป็นที่เป็นระเบียบแล้ว ตามรายงานจาก ข่าวกีฬาวันนี้ ทอล์คสปอร์ตลิเวอร์พูล” ออกตัวฤดูกาลใหม่ด้วยฟอร์มกระพร่องกระแพร่งจากการชนะ เสมอ รวมทั้งแพ้ มี คะแนนรั้งชั้น ของตาราง ตามหลังกลุ่มผู้นำฝูงอย่าง อาร์เซน่อล ที่มี 15 คะแนนอยู่ แต้ม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าแม้นัดล่าสุดจะเสมอกับ แอตัน วิลลา แม้กระนั้นพวกเขาก็เก็บได้ 14 คะแนนพอๆกับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

โอฮาร่า ได้กล่าวถึงการลุ้นแชมป์ของ หงส์แดง โดยเขาส่อให้เห็นต้นเหตุที่ทำให้กลุ่มของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ฟอร์มตกอย่างน่าตกใจจนกระทั่งหมดลุ้นแชมป์ตั้งแต่ตอนเปิดฤดู

ทุกครั้งกำลังไล่ล่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ว่าผมคิดว่าปีนี้ หงส์แดง ไม่ใช่กลุ่มที่จะไปลุ้นแชมป์กับผู้ใด ด้วยการบาดเจ็บที่กำลังรังแกพวกเขาอยู่ในขณะนี้ การเสีย ว่ากล่าวอาโก้ เป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของกลุ่มและก็ผมก็ไม่คิดว่าพวกเขาจะมีกองกลางที่ฝีเท้าเสมอกันเสมือนก่อนหน้า

ทุกคนเอ๋ยถึงหัวข้อนี้แล้วก็พวกเราได้มองเห็นกันอย่างแจ่มแจ้งแล้ว มันเป็นการเสีย ซาดิโอ มาเน่ ไป พวกท่านสามารถกล่าวอะไรก็ได้เกี่ยวกับการเข้ามาแทนที่ของ ฝ่าส์ ดิอาซ แต่ว่าเขาไม่เคยทำเป็นในระดับที่ มาเน่ ทำเอาไว้เลย

บางเวลา มาเน่ บางทีก็อาจจะเป็นนักฟุตบอลที่ดีเยี่ยมที่สุดของ หงส์แดง ซาลาห์ เป็นตัวจบสกอร์ที่ดี เขาทำสิ่งที่ไม่ธรรมดา แต่ว่าตลอด 90 นาทีคุณได้มองเห็น มาเน่ ทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อกลุ่มอีกทั้งในเวลาที่มีบอลและไม่มีบอล เขาน่าทึ่งมากมายๆ”

เขาดึงประสิทธิภาพของนักฟุตบอลที่อยู่ด้านข้างเขาออกมาได้อย่างมาก ผมมีความคิดว่าเขาเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของ หงส์แดง ด้วย พวกเขาเสียนักฟุตบอลที่เหมาะสมที่สุดไป

โพสต์โดย : Soda Soda เมื่อ 7 ก.ย. 2565 12:59:49 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook