โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข่าวแมนซิตี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอมรับข่าวร้ายสำหรับการเสนอราคาของ Pep Guardiola เพื่อเก็บ Bernardo Silva ไว้ที่ Man City

การยอมรับล่าสุดของ Robert Lewandowski ข่าวแมนซิตี้ Pep Guardiola ชี้ให้เห็นว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้อาจเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากลำบากในการโน้มน้าวใจ Bernardo Silva ให้อยู่ที่สโมสรแทนที่จะย้ายไปบาร์เซโลนา อนาคตของแบร์นาร์โด้ที่ซิตี้เริ่มไม่แน่นอนมากขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยรายงานจำนวนมากที่เชื่อมโยงเขากับการย้ายไปคัมป์ นู ผู้จัดการทีม Barca และอดีตตำนานสโมสร Xavi กระตือรือร้นที่จะเพิ่มกองกลางวัย 27 ปีในทีมของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก Frenkie de Jong จบลงด้วยการออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหรือเชลซี มีรายงานว่า แบร์นาร์โด้พร้อมที่จะย้าย โดยขอให้ย้ายออกจากซิตี้ในช่วงสองช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ตลาดที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดใหญ่และการขาดข้อเสนอที่เหมาะสมทำให้เขาต้องอยู่ต่อ และถึงแม้ว่าสตาร์ชาวโปรตุเกสจะมีความสุขที่สโมสรมากขึ้นในตอนนี้ เชื่อว่าเขายังคงเก็บความทะเยอทะยานในการเล่นให้กับบาร์เซโลนา Pep Guardiola อาจบอกใบ้ผู้เล่น Man City ตัวเลือกแรกหลังจากบทบาท West Ham ที่ซ่อนอยู่ ท่าทีของซิตี้และกวาร์ดิโอล่าเกี่ยวกับอนาคตของแบร์นาร์โดนั้นเหมือนกับผู้เล่นทุกคน หากแบร์นาร์โดต้องการย้ายออกไป เขาก็สามารถทำได้ โดยมีเงื่อนไขว่าเขาจะดึงดูดข้อเสนอที่เหมาะสม ในกรณีนี้ เมืองน่าจะต้องการระบุตัวแทนเช่นกัน ก่อนเกมที่ซิตี้จะเอาชนะเวสต์แฮม 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ กวาร์ดิโอล่ายอมรับว่าแบร์นาร์โด้สามารถย้ายออกได้ แต่แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเขาอยากให้เขาอยู่ต่อ

โพสต์โดย : FireWork FireWork เมื่อ 10 ส.ค. 2565 15:25:01 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook