โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข่าวแมนยู ซาลิบา พอใจ กับ การ เปิดตัวในฝัน

หลังจากรอมาสามปีเพื่อประเดิมสนามให้กับพวกเรา วิลเลียม ซาลิบารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ฉลองโอกาสนี้ด้วยสามแต้ม ข่าวแมนยู การแสดงที่น่าประทับใจจากชาวฝรั่งเศสทำให้เขาได้รับรางวัล Man of the Match ของ Sky Sports ในขณะที่เขายังคงยืนหยัดได้อย่างมั่นคงแม้จะมีแรงกดดันจาก Palace ในครึ่งหลัง ในการประเดิมสนาม มันเป็นความฝันของนักเตะวัย 21 ปี และในที่สุดเมื่อได้ลิ้มรสฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เขาแทบรอไม่ไหวแล้ว มันดีมากเพราะเราเริ่มต้นด้วยชัยชนะและคลีนชีต มันเป็นเกมที่ยาก แต่เราชนะในตอนท้าย ดีมาก ฉันรอมานานแล้ว แต่เรา (ทำได้) ในเกมแรกของฉันและฉันก็มีความสุขมาก มันเป็นเรื่องดีมากเมื่อคุณเริ่ม (โอกาส)

ครั้งแรกในสโมสรที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ ดังนั้นฉันจึงมีความสุขและหิวมากขึ้น Saliba และกองหลังเพื่อนของเขาถูกตรึงกลับมาเป็นจำนวนมากใน 45 วินาทีขณะที่ฝ่ายของ Patrick Vieira ผลักดันให้อีควอไลเซอร์อย่างหนักหลังจากล้มเหลวในการเปิดของ Gabriel Martinelli แต่องค์กรของพวกเขาช่วยตั้งเวที

ให้เราคว้าวินาทีเมื่อ Bukayo Saka บังคับ Marc Guehi เข้าสู่เป้าหมายของตัวเอง Saliba พอใจที่เขาผ่านการทดสอบครั้งใหญ่ครั้งแรกในเสื้อทีม Arsenal แต่เขาก็ส่งคำชมไปทั่วทีมอย่างรวดเร็วสำหรับผลงานที่นำชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลกลับบ้าน เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากมาก แต่เราเตรียมพร้อมและเรามีสมาธิ เขากล่าวเสริมมันเป็นเรื่องดีสำหรับความมั่นใจ มันดีมาก และผมหวังว่าเราจะเป็นอย่างนี้ต่อไป เราเล่นเป็น 11 คน และผู้เล่นที่กลับมาบ้าน พวกเขาทำเต็มที่แล้ว เป็นทีมที่ดี เวลาเราเล่นแบบนี้มันดีมาก เราต้องสนุกในคืนนี้ แต่เริ่มพรุ่งนี้ เราต้องจดจ่อกับเกมต่อไป เพราะมันยังไม่จบ มันเป็นแค่เกมแรก

โพสต์โดย : FireWork FireWork เมื่อ 8 ส.ค. 2565 19:13:51 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook