โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

รีวิวบุหรี่ไฟฟ้า Wotofo Mini+ Disposable

pod1

ตัวสินค้าและสเปคเครื่อง

สหรับแบรนด์  Wotofo  ที่อาจจะคุ้นหน้าตากันดี  ที่ทำอะตอมหลายๆรุ่น  ออกมาก็ยอดฮิตติดตลาด  ตอนนี้ได้ลงมาเล่นในตลาดบุหรี่ไฟฟ้าแบบสูบแล้วทิ้งแล้ว  โดยรุ่นนี้  Wotofo Mini+ Disposable  มีแบตในตัวขนาด 500mAh  กับแท้งที่จุน้ำยาได้  2.8ml  มากับนิคสองแบบให้เลือกด้วยกันคือ  20mg  กับ 50mg

ข้อมูลพื้นฐาน

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าแบบสูบแล้วทิ้ง Wotofo Mini+  นั้นจะมีขนาดที่ใกล้เคียงกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตมากกว่าสูบแล้วทิ้งรุ่นอื่นๆ  ที่เราเห็นกันในตลาด  ซึ่งมีขนาดที่ไม่ใหญ่เกิน  เพราะด้วยตัวแบตที่มากัยเครื่อง  500mAh ทำให้มีน้ำหนักรวมแค่ 24g  เท่านั้นเอง

ในส่วนของตัวปากสูบมีขนาดที่คล้ายๆกับนกหวีด  จะไม่กว้างและใหญ่เกินไป  ทำให้สูบได้ง่าย  บวกกับตัวเครื่องและสีสันที่ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร  โดยทุกตัวจะมีตัวอักษรเขียนชื่อแบรนด์  WOTOFO  แตกต่างกันในส่วนของสีซึ่งขึ้นอยู่กับกลิ่นนั้นๆ  ส่วนตัวจะดูขัดใจนิดหน่อยสำหรับบางกลิ่นที่ตัวเครื่องต้องเป็นสีชมพู  ออกจะน่ารักไปนิดนึง

กลิ่น

pod2

สำหรับกลิ่นของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้  ถือว่าให้ความชัดเจนกว่าหลายๆ  ตัวที่เคยลองมา  ด้วยตัวกลิ่นที่หลากหลาย  และความเย็นที่ให้มาแบบพอดิบพอดี  แม้บางกลิ่นจะไม่ได้เขียนว่า Ice  แต่ก็ยังมีความเย็นที่สูบแล้วสดชื่นเช่นกัน

สรุป

นอกจากข้อเสียในเรื่องของตัวโลโก้  และสีที่มากับตัวเครื่องที่อาจจะโดดเด่นสะดุดตาไปหน่อย  และตัวกลิ่นที่ทางเราคาดหวังว่าน่าจะมีกลิ่นใบยาสูบด้วย

บุหรี่ไฟฟ้าสูบแล้วทิ้ง  Wotofo Mini+ Disposable  ก็ถือเป็นสูบแล้วทิ้งอีกรุ่นที่น่าใช้น่าลอง  ด้วยตัวกลิ่นที่หอม  ฟิลสูบดีและสูบได้มากกว่า  600-800 ครั้ง  แถมยังสามารถปรับรูลมได้อีกด้วย

โดยรวทแล้วจากราคาที่จับต้องได้ง่าย  และตัวกลิ่นที่มีให้เลือกหลากหลาย  ความเย็นที่มาอย่างพอดี  เชื่อว่าใครที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าสูบแล้วทิ้งใช้สักตัว  ตัวนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี

โพสต์โดย : berlin berlin เมื่อ 5 เม.ย. 2565 18:21:24 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook