โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราาะห์บอลวันนี้ - ลิเวอร์พูล VS อินเตอร์ มิลาน

เวลาเริ่มแข่ง - ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก  09-03-2022 03:00 วันพุธ


วิเคราาะห์บอลวันนี้

ลิเวอร์พูล เล่นง่ายกว่า เพราะแค่เสมอ หรือแพ้ลูกเดียวก็จะผ่านเข้ารอบ แต่พวกเขาคงไม่บ้าจี้เล่นเกมรับเพื่อรอโดน อีกทั้งมีแฟนหนุนหลัง ก็น่าจะเดินเกมรุกเข้าใส่ ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ก็ไม่มีทางเลือกต้องเปิดเกมสู้เหมือนกัน ซึ่งถ้าออกทรงนี้ก็คงเข้าทาง "หงส์แดง" อีกตามเคย ประกอบกับเกมนอกบ้านไม่ใช่จุดแข็ง "งูใหญ่" เป็นทุนเดิม หลังจากสะกดชัยไม่เจอ 4 ทริปติดต่อกัน เช่นเดียวกับในศึกยูซีแอลก็เข้าวินได้เพียง 3 จาก 11 หนที่ผ่านมา สวนทางกับเจ้าบ้านซึ่งฟาดชัยในรัง 7 แมตช์รวด ดังนั้นยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ที่เหนือกว่าเยอะ น่าจะย้ำแค้นได้อีกครั้ง และในแง่ของนักลงทุนแนะนำวางสกอร์รวมไปน่าลุ้นกว่าค่ะ


วิเคราาะห์บอลวันนี้

ลิเวอร์พูลไม่แพ้ 15 นัดติดต่อกัน พวกเขาเก็บคลีนชีตได้ 6 จาก 8 เกม แถมพวกเขาชนะตลอดการแข่งขันในศึกแชมเปี้ยนลีก ในขณะที่อินเตอร์ มิลาน ชนะ 1 เกมจาก 6 นัดล่าสุด แถมพวกเขายิงไม่ได้ 4 จาก 5 นัดหลังสุด

เชียร์ ลิเวอร์พูล สกอร์ 2-0


วิเคราาะห์บอลวันนี้

ฟอร์มช่วงหลังฝืดมาหลายนัด มาปลดล็อกได้นัดล่าสุดกับทีมบ๊วยที่ถล่มไป 5-0 นัดนี้มาเยือนทีมแกร่งในบ้านอย่างลิเวอร์พูล แถมต้องชนะ 2 ประตูขึ้นไปอีก ถือว่าเป็นงานยากมาก มาดามจึงมองว่าน่าจะเชียร์ลิเวอร์พูลดีกว่า  แนะแนวทีเด็ด ลิเวอร์พูลในบ้านดีกว่าเยอะ






โพสต์โดย : JOY JOY เมื่อ 8 มี.ค. 2565 16:50:01 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook