โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เด็กหงส์เตรียมเฮ ทีมรักใกล้ที่จะได้ตัวโกนาเต้ กองหลังไลป์ซิก

เด็กหงส์เตรียมเฮ ทีมรักใกล้ที่จะได้ตัวโกนาเต้ กองหลังไลป์ซิก

เด็กหงส์เตรียมเฮ ฤดูกาลนี้นักฟุตบอลหลายๆคน ของพวกเขาโดนการบาดเจ็บ ทำร้ายกระทั่งก่อให้เกิดผลเสีย กับฟอร์มโดยรวมของ ลิเวอร์พูล ไปด้วยนับว่าเป็นสิ่งที่ชี้ให้เห็นว่า การมีขุมกำลังขนาดใหญ่ นับว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นจะต้อง

ยิ่งไปกว่านี้ นี่ก็บางทีอาจจะเป็นการตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปในตัวด้วย ภายหลังว่ากันว่า ผีแดง กำลังมีความสนใจในตัวแข้งวัย 21 ปีเช่นกัน ซึ่งในวันนี้พวกเราจะมีเรื่องมีราวราวเกี่ยวกับโกนาเต้ มานำเสนอกัน อาทิเช่นเรื่องเฉพาะบุคคลของเขา รวมทั้งข้อความสำคัญเกี่ยวกับผลงานของเจ้าตัว

เด็กหงส์เตรียมเฮ

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาระดับที่ความน่านับถือสูงของโลก ก็เผยเรื่องที่น่าดึงดูดว่า หงส์แดง กำลังใกล้ที่กำลังจะได้ตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ แนวรับดาวรุ่งของ แอเบ ไลป์ซิกข์ มาร่วมทัพแล้ว ในช่วงฤดูกาล 2019-20 กับ 2020-21 คนไม่ใช่น้อยบางที ก็อาจจะมิได้มองเห็นฝีเท้าของโกนาเต้ มากสักเท่าไรนัก

ภายหลังจากเขาโดนการบาดเจ็บโจมตีใน 2 ฤดูกาลดังที่กล่าวถึงมาแล้ว แต่ว่าในฤดูกาล 2018-19 เขานับว่าเป็นแกนหลักของทีมจนได้ลงเล่นไป 43 นัด ในทุกรายการ และก็มันก็นับว่าเป็นฤดูกาลที่เขาทำผลงานดีที่สุด ในอาชีพกิจการค้าแข้งของเจ้าตัว พร้อมทั้งเป็นฤดูแจ้งเกิดตามไปด้วย

สแตทส์บอมบ์ เว็บแนวบันทึกสถิตินั้นทดลองคำนวณคะแนนได้ว่าโกนาเต้ มีมีผลเสียกับเกมรับของ ไลป์ซิกข์ ในช่วงฤดูกาลนั้นสูงถึง 86 คะแนนจากคะแนนเต็ม 100 คะแนน ส่วนเรื่องลูกในอากาศนั้นเขาก็ทำเป็น 68 แต้ม ซึ่งนับว่าเป็นจำนวนที่น่าประทับใจในระดับหนึ่ง เทียบเท่าการทำให้เกิดความโกลาหลให้กับการขึ้นเกมบุกของคู่ต่อสู้ที่อยู่ที่ 62 คะแนน

ยิ่งไปกว่านี้ โกนาเต้ ยังผ่านบอลระยะไม่ถึง 10 หลา ได้ดิบได้ดีมากมายๆจนกระทั่งทำให้ ไลป์สิกข์ ไม่ค่อยโดนตัดบอลตั้งแต่ในดินแดนข้างหลัง โดยคะแนนในด้านนี้ของเขาอยู่ที่ 93 เปอร์เซ็นต์ พูดได้ว่าหากเทียบกับตอนพีคของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ รวมทั้ง โฌแอล มาติป ซึ่งเป็น 3 กองหลังตัวกลาง ที่อยู่กับ หงส์แดง มามากยิ่งกว่า 1 ฤดูแล้ว


https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 31 มี.ค. 2564 10:28:41 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook