โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ลาซิโอปวดหัว มีความผิดฐานละเมิดขั้นตอนการป้องกันโควิด

ลาซิโอปวดหัว มีความผิดฐานละเมิดขั้นตอนการป้องกันโควิด

ลาซิโอปวดหัว เคลาดิโอ โลติโต้ บิ๊กบอส ลาสิโอ ถูกสั่งแบน 7 เดือน โทษฐานที่โดนคิดว่า ทีมของเขาฝ่าฝืน กฎการกับเชื้อโควิด-19 ได้แก่การให้ นักฟุตบอลลงเล่น ทั้งๆที่ถูกตรวจเจอว่า ติดเชื้อโรคร้าย ศาลในประเทศอิตาลี สั่งห้าม เคลาดิโอ โลติโต้ ประธาน ลาสิโอ ทำกิจกรรมอะไร ก็แล้วแต่เกี่ยวกับแวดวงบอล เวลา 7 เดือน

ลาซิโอปวดหัว

ภายหลังจากวินิจฉัยว่า เบียงโคเชเลสเต้ มีความผิดฐานฝ่าฝืน กระบวนการปกป้อง การแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อตอนพ.ย.ที่ ผ่ามาทีมบอล อิตาลี เอฟไอจีซี กระทำสืบสวน ลาสิโอ

ภายหลังจาก มีกล่าวว่านักฟุตบอล หลายๆคน ของตรงนั้นถูก ตรวจเจอว่าติดโรค เชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ก่อนลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดหนึ่งแล้ว

ลาสิโอยังคงใช้งานแข้งพวกนั้นในเกม เซเรีย อา อีก แถมมิได้ให้แข้ง ในกรุ๊ปนั้นกระทำ กักบริเวณเองตรงเวลา 10 วันตามกฎ ที่ระบุเอาไว้ด้วย แม้ว่ากรรมวิธีการตรวจ ของทีมบอลยุโรป ยูฟ่า กับ เอฟไอจีซี จะต่างกัน แต่ทว่า ลาสิโอ ก็ยังโดนยัดเยียดข้อหาว่า ไม่ยินยอมรายงานเรื่อง ที่มีนักเตะในทีม ติดเชื้อโรคร้ายให้กับทีมงาน ของทางการรู้อยู่ดี

โดยว่ากันว่าพวกเขา ยังให้นักฟุตบอลที่ติดเชื้อโรค ลงฝึกซ้อมตามเดิม อีกต่างหาก เว้นแต่ข้อบัญญัติโทษของ โลติโต้ แล้วนั้นลาสิโอ ยังโดนปรับเงินอีก 150,000 ยูโร โดยประมาณ 5.40 ล้านบาท

ด้วย ส่วนหมอประจำทีม 2 คนก็โดนสั่งแบนนาน 12 เดือน แต่ลาสิโอ ก็ประกาศว่าจะอุทธรณ์ กับบทกำหนดโทษ ที่ได้รับในคราวนี้ อันที่จริงแล้วที่ผ่านมามีข่าวโคมลอยว่าลาสิโอ บางทีก็อาจจะถึง กับขนาดโดนตัดแต้มจากเรื่องในคราวนี้ด้วย แต่ว่าท้ายที่สุด ก็ไม่ร้ายแรงถึงกับขนาดนั้น


https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 29 มี.ค. 2564 09:59:37 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook