โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

กระตุ้นดาวรุ่งเค้นฟอร์มยามมีโอกาส

ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่งของ อาร์เซน่อล กระตุ้นแข้งดาวรุ่งของทีมให้โชว์ศักยภาพออกมาให้มากที่สุดยามได้โอกาสลงสนาม

ช่วงที่ผ่านมาแฟนบอลมีโอกาสได้เห็นบรรดาแข้งอายุน้อยหลายคนได้โอกาสลงสนามจาก มิเกล อาร์เตต้า โดยเฉพาะในรายการยูโรปา ลีก ซึ่งหลายคนทำได้อย่างน่าประทับใจ โดย โอบาเมย็อง แนะรุ่นน้องว่าต้องอดทนกับการรอโอกาส และเมื่อได้มาก็แสดงผลงานให้เต็มที่

"เมื่อคุณเป็นนักเตะอายุน้อยที่พยายามก้าวเข้ามาสู่สโมสรอย่าง อาร์เซน่อล แน่นอนว่ามันมีความกดดันอย่างมาก" โอบาเมย็อง กล่าว "คุณต้องมีความอดทนเพราะเรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่ในทีมชุดใหญ่อยู่แล้ว ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากเสมอที่จะสอดแทรกขึ้นมา"

"ผมจำได้เมื่อครั้งที่เล่นกับ เอซี มิลาน มันเป็นเรื่องยากมากจริงๆในการแทรกขึ้นไปอยู่ในทีมชุดใหญ่ ดังนั้นผมรู้ว่ามันรู้สึกยังไง"

"ในยูโรปา ลีกฤดูกาลนี้ อาจจะมีโอกาสมากขึ้นสำหรับแข้งอายุน้อยที่จะได้โอกาสลงเล่น เราเห็นดาวรุ่ง 2-3 คนที่ลงสนามในเกมล่าสุดในยูโรปา ลีกและเรายังให้พวกเขาร่วมซ้อมบ่อยครั้งในช่วงหลังด้วย"

"สำหรับพวกเขามันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เมื่อคุณได้โอกาสคุณต้องคว้ามันไว้และผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีเมื่อมีโอกาสจนกระทั่งตอนนี้"

"คุณเห็นได้ว่าแข้งอายุน้อยมักทำผลงานได้ดีเสมอยามลงสนามเพราะโค้ชทำงานได้อย่างดีเยี่ยมกับพวกเขาในการเตรียมความพร้อมสู่เกม ส่วนที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาแล้ว"

อัพเดทข่าวสารฟุตบอลใหม่ๆทุกวันที่ :   เทคนิคแทงบอล

ขอบคุณแหล่งที่มาข่าวสาร : www.thsport.com

โพสต์โดย : mookub mookub เมื่อ 26 ธ.ค. 2563 15:27:54 น. อ่าน 133 ตอบ 1

RE : กระตุ้นดาวรุ่งเค้นฟอร์มยามมีโอกาส

ตอบโดย : ONTHAI ONTHAI เมื่อ 27 ธ.ค. 2563 10:40:51 น. ตอบคำถาม

1
facebook