โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สายคอมเตรียมจ่าย! Tsukumo จับมือ Thermaltake ออกเซ็ท PC ลายพิเศษธีม Hatsune Miku ให้แฟนจับจอง

ได้ฟีล Hatsune Miku อย่างเต็มที่ กับเซ็ท PC สีสันสดใส วางจำหน่ายแล้ว

Tsukumo บริษัทผู้เชี่ยวชาญสินค้าสำหรับ PC และเกมเมอร์ของญี่ปุ่นได้ร่วมมือกับ PC Thermaltake บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ และ Hatsune Miku Virtual Idol ชื่อดังในการออกสินค้าอุปกรณ์ PC สุดพิเศษสำหรับแฟน ๆ โดยมีอาจารย์ iXima ได้วาดภาพประกอบสำหรับประชาสัมพันธ์เอาไว้ โดยใช้ชื่อภาพว่า “ห้อง PC ของ Miku”

สำหรับสินค้าจะเน้นไปที่ตลาดของเหล่าเกมเมอร์เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ที่มีพนักพิงโค้งสูงตามแบบฉบับของเก้าอี้เกมมิง, คีย์บอร์ดแสงสี RGB พร้อมปุ่มทดแทนกว่า 11 ปุ่ม พร้อมอุปกรณ์เสริมสำหรับตกแต่งตัวแป้น

เฮดโฟนที่เน้นสีขาวพร้อมสีพาสเทลมีไมโครโฟนติดตั้งภายนอก, เมาส์ที่ออกแบบให้สามารถใช้ได้ทั้งมือซ้ายและขวา พร้อมปุ่มลัดต่าง ๆ ตามแบบฉบับของเมาส์เกมมิง

สุดท้ายก็คือตัวเคส ที่มีความสูงถึง 49 เซนติเมตร เป็นแบบ mid-tower และมีแผ่นอะคริลิกประกอบด้านข้าง มาพร้อมพัดลมสามตัวพร้อมที่ควบคุม เมื่อทำงานจะมีแสงสีสดใส

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ที่ร้านออนไลน์ของทาง Tsukumo โดยสินค้าอื่น ๆ จะมีวางจำหน่ายทั้งร้านออนไลน์และร้านของทาง Tsukumo แบบปกติ แต่เก้าอี้เท่านั้นที่จะวางขายเฉพาะร้านออนไลน์ ใครสนใจลองไปซื้อกันได้เลยนะครับผม

โพสต์โดย : ONTHAI ONTHAI เมื่อ 21 ก.ค. 2563 13:16:28 น. อ่าน 141 ตอบ 1

RE : สายคอมเตรียมจ่าย! Tsukumo จับมือ Thermaltake ออกเซ็ท PC ลายพิเศษธีม Hatsune Miku ให้แฟนจับจอง

ฉันชอบบทความของคุณมากเพราะข้อมูลที่คุณแบ่งปันน่าสนใจมาก mapquest driving directions

ตอบโดย : adamusa adamusa เมื่อ 18 ต.ค. 2566 09:25:55 น. ตอบคำถาม

1
facebook