โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สุดยอดแกดเจ็ตและเทคโนโลยีใหม่ ฟุตบอล



สุดยอดแกดเจ็ตและเทคโนโลยีใหม่

Dell XPS 13

Dell XPS 13 เป็นหนึ่งในแล็ปท็อปที่ดีที่สุดแล้วและเวอร์ชันใหม่ได้ย้ายเว็บแคมไปที่ด้านบนของหน้าจอแทนด้านล่างเพื่อมุมที่ประจบประแจงมากขึ้นระหว่าง Google Hangouts ของคุณ

หูฟังตัดเสียงรบกวน Jabra Elite 85H

หูฟัง Jabra รุ่นเรือธงใช้ AI เพื่อวิเคราะห์เสียงในสภาพแวดล้อมของคุณและปรับแต่งเสียงรบกวนเพื่อช่วยให้คุณปรับแต่งโลกแห่งความเป็นจริง - และให้ความสำคัญกับการฟังซาวด์แทร็กโบฮีเมีย Rhapsody เป็นครั้งที่ 1,000 ในสัปดาห์นี้

กล้องโพลารอยด์คลาสสิกทันใจ

โดยทั่วไปฉันไม่เห็นด้วยกับกล้องที่พยายามเลียนแบบการถ่ายภาพอะนาล็อกด้วยเทคโนโลยีดิจิตอล แต่กล้อง Instant Classic ที่กำลังจะมาถึงของ Kodak นั้นยอดเยี่ยมอย่างไม่อาจปฏิเสธได้ ฉันถ่ายรูปด้วยรุ่นต้นแบบและการพิมพ์ zInk ทำให้นึกถึงภาพที่น่าประหลาดใจจากกล้องแบบดึงและลอกแบบเก่าซึ่งได้รับความนิยมจนถึงยุค 90

Sennheiser Ambeo Soundbar

แถบเสียงที่เข้ากันได้กับ Dolby Atmos นี้มีลำโพง 13 ตัวอยู่ภายในและสามารถเลียนแบบระบบเสียงรอบทิศทางทั้งหมดได้ด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตามมันไม่ได้ราคาถูก แต่มีป้ายราคา $ 2,499 เมื่อมันจัดส่งในเดือนพฤษภาคม ฉันได้รับโอกาสที่จะได้ยินมันและมันก็น่าประทับใจ สล็อต

แหวนประตูดูกล้อง

ออกแบบมาสำหรับคนที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์ออดอัจฉริยะรุ่นใหม่ของ Ringbell จะไปในที่ซึ่งช่องมองลอดทั่วไปตั้งอยู่หน้าประตูของคุณ มันช่วยให้คุณเห็นว่าใครอยู่นอกบ้านของคุณและยังมีเครื่องตรวจจับเสียงเคาะที่สามารถบอกได้ว่ามีใครบางคนพยายามตีประตูของคุณ

Soma Innofit smart bra

ชุดชั้นในแบบอิเล็กทรอนิกส์นี้มีเซ็นเซอร์ภายในที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้สวมใส่เลือกขนาดที่เหมาะสมและพอดีกับชุดชั้นใน แน่นอนมันแนะนำแค่ตัวเลือกจากข้อเสนอของ Soma เท่านั้น แต่ลูกค้าสามารถลองที่ร้านค้ารับการวัดแล้วซื้อชุดชั้นในโดยไม่ต้องซื้อรุ่นสมาร์ท

จอภาพ Samsung Space

หน้าจอบนจอภาพประหยัดพื้นที่ของ Samsung นั้นไม่ได้มีอะไรผิดปกติ แต่ทั้งสองรุ่น (มีขนาด 27 นิ้วและรุ่น 32 นิ้ว) ติดตั้งเพื่อยึดด้วยแขนยึดที่ชัดเจน มันช่วยให้คุณเคลื่อนย้ายมอนิเตอร์ใกล้กับคุณเมื่อคุณทำงานจากนั้นเก็บมันไว้กับผนังเพื่อให้คุณมีที่ว่างสำหรับอ่านไพ่ทาโรต์หรือสร้างศิลปะ Cheeto บนโต๊ะทำงานเมื่อไม่ได้ใช้งาน

วัสดุ North Face FutureLight

The North Face เปิดตัววัสดุกันน้ำระบายอากาศชนิดใหม่ที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่เรียกว่า FutureLight; ทำผ่านกระบวนการที่พวกเขาเรียกว่า "Nanospinning" (คิดว่าการสร้างเมมเบรนโดยใช้เส้นใยขนาดเล็กมาก) วัสดุที่ได้จะช่วยให้อากาศผ่านได้สะดวกสบายเมื่อคุณเหงื่อออก แต่ทำให้ฝนตกเมื่อมันหยดลงบนตัวคุณ

ห้องน้ำโคห์เลอร์นูมิ 2.0

หากคุณได้รับความคุ้มครองในช่วงต้นของงาน CES คุณจะได้ยินเกี่ยวกับสมาร์ทส้วมที่มีการรวม Alexa ห้องน้ำ $ 7,000 นี้ช่วยให้คุณปรับอุณหภูมิของที่นั่งและเล่นเพลย์ลิสต์ของเราในขณะที่คุณนั่งอยู่ที่นั่นและจ้องมองที่โทรศัพท์ของคุณในขณะที่หลีกเลี่ยงครอบครัวและความรับผิดชอบอื่น ๆ

VR ติดรถยนต์

ทั้ง Audi และ Intel แสดงให้เห็นถึงระบบเสมือนจริงในรถยนต์ที่มีไว้เพื่อให้ความบันเทิงแก่ผู้โดยสาร เนื้อหาแบบกำหนดเองจะปรับตามเวลาที่คุณขี่และการเคลื่อนที่ของยานพาหนะดังนั้นความแตกต่างระหว่างสิ่งที่คุณเห็นกับการเคลื่อนไหวที่คุณรู้สึกจะไม่ทำให้คุณโกรธ

KitchenAid Smart Display

เมื่อปีที่แล้วสมาร์ทดิสเพลย์ต่างก็โกรธแค้น อย่างไรก็ตามในปีนี้ตัวเลขของพวกเขากระจัดกระจาย อย่างไรก็ตามหน้าจออัจฉริยะของ KitchenAid นั้นมีผู้ช่วย Google อยู่แล้วและได้รับการออกแบบมาให้ทนทานต่อสิ่งสกปรกและความชื้นทุกชนิดรวมถึงไอน้ำดังนั้นคุณควรอยู่รอดแม้ว่าคุณจะทำทุกอย่างรอบตัวเมื่อคุณปรุงอาหารเหมือนพ่อครัวชาวสวีเดนจาก Muppets

HTC Vive Pro Eye

ชุดหูฟัง VR ระดับไฮเอนด์ตัวใหม่จาก HTC จะมาพร้อมเทคโนโลยีที่ติดตามตำแหน่งที่ผู้สวมใส่มองหาเพื่อให้พวกเขาสามารถนำทางเมนูได้โดยการมองหาเฉพาะจุด นอกจากนี้ยังช่วยให้ชุดหูฟังเบลอพื้นที่นอกเขตการมองเห็นปกติของผู้สวมใส่เพื่อทำให้กราฟิกในโฟกัสดูคมชัดและมีรายละเอียดมากขึ้น

แสง Nreal

ชุดหูฟัง VR ระดับไฮเอนด์ตัวใหม่จาก HTC จะมาพร้อมเทคโนโลยีที่ติดตามตำแหน่งที่ผู้สวมใส่มองหาเพื่อให้พวกเขาสามารถนำทางเมนูได้โดยการมองหาเฉพาะจุด นอกจากนี้ยังช่วยให้ชุดหูฟังเบลอพื้นที่นอกเขตการมองเห็นปกติของผู้สวมใส่เพื่อทำให้กราฟิกในโฟกัสดูคมชัดและมีรายละเอียดมากขึ้น

เครื่องวัดความดันโลหิต Omron HeartGuide

อุปกรณ์ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาแห่งนี้ใช้ความดันโลหิตของผู้สวมใส่โดยใช้ผ้าพันแขนพองเหมือนหมอ มันต้องใช้จำนวนงานที่น่าประทับใจสำหรับ บริษัท ในการทำถุงลมนิรภัยที่ไม่ได้พองตัวออกไปด้านข้างของนาฬิกาและทำลายการอ่าน

โพสต์โดย : ขิม ขิม เมื่อ 26 มิ.ย. 2563 16:56:49 น. อ่าน 133 ตอบ 1

RE : สุดยอดแกดเจ็ตและเทคโนโลยีใหม่ ฟุตบอล

ตอบโดย : ONTHAI ONTHAI เมื่อ 26 มิ.ย. 2563 17:54:05 น. ตอบคำถาม

1
facebook