โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ซีรีส์เพิ่งลาจอ งานจ่อทันที! จางกียง พิจารณารับบทนำในซีรีส์รีเมคเว็บตูนเรื่องใหม่

นักแสดงหนุ่ม จางกียง ที่เพิ่งลาจอผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดไปไม่ทันไร ก็มีงานซีรีส์ใหม่มาจ่อคิวให้เขาพิจารณาแล้ว โดยผลงานนี้เป็นซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ “A Falling Cohabitation” (간 떨어지는 동거)

สำนักข่าว Ilgan Sports ได้เปิดเผยในวันที่ 10 มิถุนายน ว่า จางกียง กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณารับบทนำในซีรีส์ใหม่ “A Falling Cohabitation“ ซึ่งทางต้นสังกัดของเขา YG Entertainment ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายงานข่าวดังกล่าว ว่า จางกียง กำลังพิจารณาข้อเสนอบทนำในซีรีส์เรื่องดังกล่าวอยู่ อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นผลงานที่กำลังอยู่ระหว่างการทบทวนข้อเสนอ ดังนั้นจึงเป็นการยากที่จะเปิดเผยในรายละเอียดเกี่ยวกับบทบาทของเขาได้

 

A Falling Cohabitation เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี ที่สร้างจากเว็บตูน ซึ่งเล่าเรื่องราวของ กูมีโฮ(สุนัขจิ้งจอกเก้าหาง) ที่มีชีวิตอยู่มานานหลายร้อยปีจนถึงปัจจุบันเพื่อที่จะกลายเป็นมนุษย์ ไม่นานก่อนที่เขาจะได้กลายเป็นมนุษย์ดังที่หวังไว้ ดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่นักศึกษาหญิงคนหนึ่งกลืนลูกแก้วของเข้าไปในตัวโดยบังเอิญ ทำให้เขาไม่สามารถเป็นมนุษย์ได้ จึงเป็นเหตุให้ทั้งสองต้องอยู่ด้วยกันเพื่อปกป้องลูกแก้วนี้

รายงานระบุว่า A Falling Cohabitation เป็นผลงานของ ผู้กำกับแบคซึงรยง จากซีรีส์ Pegasus Market และ กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาลงจอทางช่อง tvN

จางกียง เพิ่งมีผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุด Born Again ทางช่อง KBS แสดงร่วมกับ จินเซยอน และ อีซูฮยอก ออกอากาศจบไปเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา

โพสต์โดย : Thaihotnew Thaihotnew เมื่อ 11 มิ.ย. 2563 15:09:33 น. อ่าน 132 ตอบ 1

RE : ซีรีส์เพิ่งลาจอ งานจ่อทันที! จางกียง พิจารณารับบทนำในซีรีส์รีเมคเว็บตูนเรื่องใหม่

ตอบโดย : ONTHAI ONTHAI เมื่อ 11 มิ.ย. 2563 15:28:15 น. ตอบคำถาม

1
facebook