โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

5 ซีรีส์ทุ่มทุนสร้าง มหาศาล

5 ซีรีส์ทุ่มทุนสร้าง มหาศาล

5 ซีรีส์ทุ่มทุนสร้าง มหาศาล ช่วงเวลานี้เพื่อนๆหลายท่าน ที่ยังคงกักตัวอยู่บ้านแม้ทาง รัฐบาลจะปลดคลายล็อค ไปแล้วในหลายพื้นที่ เนื่องจากสถานการณ์ของไวรัส โคโรน่า 19 ก็อาจเป็นเวลาที่ดีสำหรับคนที่กำลังหาซีรีส์ดู เพราะช่วงเวลาที่ไม่ได้อยู่บ้านไม่มีเวลาได้ดู ผมได้นำ ซีรีส์ฟอร์มยัก ทุมทุนสร้าง มหาศาล

นักแสดงและทีมงานระดับเดียวกันกับภาพยนย์ฟอร์มยัก แตกต่างกันที่ ซีรีส์ถ่ายทอดผ่านทาง จอโทรทัศน์ หรือ ดูผ่านออนไลน์ เท่านั้น วันนี้ผมขอเสนอ 5 ซีรีส์ทุ่มทุนสร้าง มหาศาล

อันดับ 1 THE PACIFIC

เงินทุนสร้างต่อตอน: 20 ล้านเหรียญสหรัฐ
จำนวนซีซันที่ฉาย: 1 ซีซัน (2010)

5 ซีรีส์ทุ่มทุนสร้าง มหาศาล

เนื้อเรื่อง

เหล่านาวิกโยธินสหรัฐเข้าร่วมรบในสมรภูมิสงครามแปซิฟิกในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ซีรีส์บอกเล่า ผ่านเรื่องราวของสามตัวละครหลักที่เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกันกัน ถ่ายทอดเรื่องราว ชีวิต ประสบการณ์เหนือคำบรรยาย เริ่มต้นจากการปะทะกับทหารญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในป่าทึบแห่งกัวดาลคานัล ป่าลึกในเคปโกลสเตอร์ ไปจนถึงที่มั่นแนวปะการังเปเลลู ชายหาด สีเลือดแห่งอิโวจิมา ลานสังหารในโอกินาวา และเส้นทางกลับบ้าน พร้อมกับชัยชนะ และ อุปสรรคมากมาย

อับดับ 2 GAME OF THRONES

เงินทุนสร้างต่อตอน: 15 ล้านเหรียญสหรัฐ จำนวนซีซันที่ฉาย 1-8 ซีซัน (2011-2019)

5 ซีรีส์ทุ่มทุนสร้าง มหาศาล

เนื้อเรื่อง

ซีรีย์เรื่องเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ยุคประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นในดินสมมุติคือ ทวีปเวส เทอรอสและเอสซอส ซึ่งเกิดเรื่องราวหลากหลายและมีตัวละครมากมาย โดยมีเรื่องราวหลักอยู่ 3 เส้นเรื่อง เรื่องแรกเรื่องการชิงบัลลังก์เหล็กของ 7 อาณาจักรซึ่งมีการเชื่อมโยงมากของพันธมิตรและศัตรู ระหว่างตระกูลขุนนางต่างๆ ซึ่งบ้างก็ต่อสู้กันเพื่อแย่งบัลลังก์ หรือต่อสู้เพื่ออิสระจากบัลลังก์

เส้นเรื่องที่สองคือ เรื่องราวของทายาทคนสุดท้ายของตระกูลกษัตริย์ที่ถูกชิงบัลลังก์ไป ซึ่งถูกขับไล่ออกจากอาณาจักรและวางแผนที่จะกลับมาชิงบัลลังก์คืน และ เส้นเรื่องที่สามเป็นเรื่องราวของกลุ่มพันธมิตรที่มีหน้าที่ปกป้องอาณาจักรจากภัยคุกคามจากโบราณกาล ทั้งภัยจากมนุษย์ที่โหดร้าย ภัยจากสัตว์ในตำนาน ที่อยู่ในแดนเหนืออันห่างไกล และภัยจากฤดูหนาวอันยาวนานที่กำลังจะปกคลุมอาณาจักรทั้งหมด

อันดับ 3 THE MANDALORIAN

เงินทุนสร้าง 15 ล้านเหรียญสหรัฐ จำนวนซีซันที่ออกฉาย 1 ซีซัน

5 ซีรีส์ทุ่มทุนสร้าง มหาศาล

เนื้อเรื่อง

ผ่านไป 5 ปี หลังจากจักจักรวรรดิ์ที่ล่มสลาย ด้วยฝีมือของกองทัพกฎบที่นำโดย ลุก กับ เลอา สกายวอล์เกอร์ ร่วมกับเหล่าพลพรรคยานฟอลคอนอย่าง ฮานโซโล และ ชิวเบกก้า ซึ่งผลของสงครามหนัง Return of the Jedi ก็ส่งผลต่อเนื่องมายังซีรีย์ The mandalprin นี้เต็ม ๆ เมื่อจักรวาลได้รับการปกป้อง จากสาธารณรัฐใหม่ และเหล่าจักรวรรดิ์เดิมที่สูญเสียผู้นำทั้ง พัลพาทีน กับ ดาร์ธเวเดอร์ ต่างแตกกระจายซ่อง สุมกำลังใหม่ ภายหลังได้เรียกตัวเองว่ากลุ่มปฐมภาคี โดยไม่มีใครรู้ว่ากลุ่มนี้วางแผนการอย่างใดไว้

อับดับ 4 WATCHMEN

เงินทุนสร้าง 14 ล้านเหรียญสหรัฐ จำนวนซีซันที่ออกฉาย 1 ซีซัน (2019)

5 ซีรีส์ทุ่มทุนสร้าง มหาศาล

เนื้อเรื่อง

เป็นเรื่องราวของโลกคู่ขนานที่ซูปเปอร์ฮีโร่มีอยู่จริง แต่ถูกทำให้เป็นคนไม่ถูกกฏหมาย รอร์ชัค มนุษย์หน้ากากหมึกที่เสียชีวิตไป (ในหนังภาพยนย์ปี2009) ได้จุดประกายความคิดเกิดกองกำลังลับใต้ดินแบบลับ ๆ เพื่อสานต่อ เจตนารมย์ของเขา ผู้คนเชื่อว่า โอซีแมนเดียส หรือ เอแดรน แวดต์ได้ตายไปแล้ว ส่วน ดร.แมนฮันตัน อยู่ที่ดาวอังคาร ต่อมาเกิดเหตุการรุนแรง ตำรวจถูกสังหารเป็นจำนวนมาก ทำให้ ผู้ทำหน้าที่รักษากฎหมายต้องสวมหน้ากากในการปฏิบัติ งาน ทำให้ผู้คนแยกไม่ออกว่าใครคือคนร้าย หรือ ใครคือตำรวจ ในเมื่อทั้ง 2 ฝ่ายต่างใส่หน้ากาก หรือความจริงแล้วผู้ร้ายและตำรวจก็เลวไม่ต่างกัน

อันดับ 5 THE CROWN

เงินทุนสร้าง 13 ล้านเหรียญสหรัฐ จำนวนซีซันที่ออกฉาย 3 (ส่วนซีซัน 4-5 รอหน่อยเพราะมีประกาศถ่ายทำแล้ว)

เนื้อเรื่อง

ว่าด้วยเรื่องราวของ สมเด็จพระราชนีอลิซาเบธที่ 2 เริ่มเรื่องราวตั้งแต่ อภิเษกสมรสกับเจ้าชายฟิลิปและขึ้นครองราชย์ ได้พบเจอกับปัญหามากมาย ทั้งในเมืองและภายนอกประเทศ ชนชั้นทางสังคม เรื่องราวของอดีต และเรื่องส่วนตัวของพระองค์เอง

หวังว่าสิ่งที่ผมได้นำมาเสนอให้หลายๆท่านได้ดูจะมีประโยชย์ในการหา ซีรีย์ ดู ก็ขอให้เวลา-ว่างของพวกคุณสนุกกับ ซีรีย์ที่ผมได้นำเสนอนั่น ต่อไปผมจะนำเรื่องใดมาเสนออีกติดตามได้ที่ คลิ๊ก

โพสต์โดย : ONTHAI ONTHAI เมื่อ 10 มิ.ย. 2563 19:31:10 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook