โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แมนยูฯ" ทำเป็นมั้ย เปิด 2 ข้อตกลงลุ้นคว้า "เคน

แมนยูฯ" ทำเป็นมั้ย เปิด 2 ข้อตกลงลุ้นคว้า "เคน
เปิด 2 เงื่อนสำคัญที่จะทำให้ "ภูตผีปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นคว้าตัว แฮร์รี เคน ศูนย์หน้าของทอตแนม ฮอตสเปอร์ มาเสริมแนวรุก
สำนักข่าวต่างชาติรายงานวันที่ 3 เม.ย. ว่า "ภูตผีปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมยักษ์ใหญ่ที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเพียงพอมีหวังสำหรับในการคว้าตัว แฮร์รี เคน แผงหน้ากลุ่มชาติอังกฤษของ "ไก่เดือยทองคำ" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในตอนซัมเมอร์นี้
ติดตามข้อมุล ผลบอลสด



เป็นที่รู้เรื่องกันว่า เคน วัย 26 ปี เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์ปัจจุบันว่าแม้ว่าเขาจะรักสเปอร์สมากๆแม้กระนั้นเขาก็บางทีอาจไตร่ตรองย้ายกลุ่มถ้าหากชมรมปราศจากความทะมากทะยานสำหรับการคว้าถ้วยแชมป์ นำมาซึ่งการทำให้เขามีข่าวสารเชื่อมโยงว่าบางทีอาจย้ายมาค้าลำแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหาตัวเลือกในดินแดนหน้าเสริมเติม ด้วยเหตุว่ายังมิได้เซ็นสัญญาถาวรกับ โอเดียน อิกาโล ที่ยืมตัวมาจากกลุ่มเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว

รายงานข่าวล่าสุดจาก Teamtalk กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจบตาเหตุการณ์ของ เคน กับทอตแนม ฮอตสเปอรื อย่างใกล้ชิด แม้กระนั้นพวกเขาก็ทราบว่ามี 2 ข้อจำกัดสำคัญที่จะทำให้พวกเขาได้โอกาสจับตัวได้ เคน มาร่วมทีมนั่นก็เป็น 1.จำต้องยอมจ่ายค่าตอบแทน 200 ล้านปอนด์ดังที่สเปอร์สได้ตั้งเอาไว้ แล้วก็ 2.พวกเขาจำต้องได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า ซึ่งใจความสำคัญข้างหลังยังปราศจากความแจ่มชัดเนื่องจากว่าพรีเมียร์ลีกกำลังยับยั้งแข่งขันเนื่องจากว่าปัญหาเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19

โพสต์โดย : katakuri chalotte katakuri chalotte เมื่อ 3 เม.ย. 2563 17:42:18 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook