โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ประทับใจสุด! เพอร์ซี่จิ้ม5อดีตเพื่อนร่วมทีมแมนยู-พร้อมให้คำนิยามแต่ละคน


ประทับใจสุด! เพอร์ซี่จิ้ม5อดีตเพื่อนร่วมทีมแมนยู-พร้อมให้คำนิยามแต่ละคน

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกอดีต 5 แข้งที่เคยร่วมงานด้วยแล้วประทับใจที่สุดในสมัยเล่นให้ "ปีศาจแดง" พร้อมให้คำนิยามของแต่ละคนว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

    เพอร์ซี่ วัย 36 ปี ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ด้วยค่าตัว 22.5 ล้านปอนด์ และยังรักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่องกระหน่ำไปทั้งสิ้น 26 ประตูจาก 38 เกมในลีกเป็นส่วนสำคัญช่วย "ปีศาจแดง" ผงาดแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ทันทีในฤดูกาลแรก ก่อนจะประกาศแขวนสตั๊ดกับอดีตต้จนสังกัดอย่าง เฟเยนูร์ด เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

    ล่าสุดเมื่อ เพอร์ซี่ ถูกถามถึงนักเตะที่เขาชื่นชอบมากที่สุดในระหว่างลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าคุณต้องเป็นตัวของตัวเองเสมอ และผู้เล่นเหล่านี้แข็งแกร่งก็เพราะพวกเขาแสดงออกถึงธรรมชาติของตัวเอง"

    "เริ่มตั้งแต่ เนมันย่า วิดิช เขามีความเป็นนักรบมีสไตล์ที่น่ากลัวมาก และเขาจะทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ ส่วน ริโอ เฟอร์ดินานด์ เขามีความสง่าและความแข็งแกร่งในการเล่นลูกกลางอากาศสุดๆ"

    "ขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ เป็นผู้เล่นที่มีสีสันและสร้างความประทับใจเสมอในการเล่นในพื้นที่ของเขา และยังคงมีร่างกายที่ดีในวัย 39! เขาชื่นชอบการเล่นโยคะ เล่นฟุตบอลตลอดเวลา"

    นอกจากนี้ เพอร์ซี่ ยังกล่าวต่อว่า เวย์น รูนีย์ อดีตคู่หูในแดนหน้าเป็นแข้งในระดับแถวหน้า พร้อมกับยกย่อง ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายเลือดน้ำหอมว่ามีความเป็นผู้นำสูง 

    "เวย์น รูนีย์ ก็เป็นอีกคนที่ผมประทับใจสไตล์การเล่นของเขามากๆ เขามีความทุ่มเทเต็มเปี่ยมอยู่เสมอ"

    "ปิดท้ายที่ เอวร่า, เป็นคนที่ชอบพูดเสียงดังอยู่สมอเพื่อคอยกระตุ้นและสร้างความมั่นใจให้เพื่อนร่วมทีม และวันนี้ผมรู้ว่าเขาชอบทำคลิปแนวตลกๆให้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่เชื่อเถอะอย่าเพิ่งเชื่อในสิ่งที่เห็นเพราะเขาเป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพและฉลาดเป็นกรดเลยแหละ, เขาพูดได้ถึง 5 ภาษาแม้แต่ภาษาเกาหลีก็ไม่เว้น!  "  

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @123betgo
เพิ่มเพื่อน

โพสต์โดย : namfon namfon เมื่อ 2 เม.ย. 2563 09:46:13 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook