โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ทำอีกก็เจออีก!อดีตแข้งปืนลั่นไม่แคร์จัดหนัก "รุด" เมื่อปี 2003


ทำอีกก็เจออีก!อดีตแข้งปืนลั่นไม่แคร์จัดหนัก "รุด" เมื่อปี 2003

โลร็อง เอตาเม่ อดีตแข้งดัง อาร์เซน่อล ประกาศก้องไม่เคยเสียใจที่แสดงพฤติกรรมเดือดใส่ รุด ฟาน นิสเตลรอย หลังจบเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์เมื่อปี 2003 ชี้ตนทำเพื่อปกป้องคนในครอบครัว และจะทำแบบนั้นอีกทุกปีหากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีกครั้ง

          โลร็อง เอตาเม่ อดีตฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล เผยตนไม่เคยเสียใจที่แสดงพฤติกรรมสะใจใส่ รุด ฟาน นิสเตลรอย หลังจากที่ยิงจุดโทษไม่เข้าในนาทีสุดท้ายของเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2003

          ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว "ปีศาจแดง" ได้จุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และ ฟาน นิสเตลรอย ขันอาสารับหน้าที่สังหาร แต่ดันตะบันไปชนคานเต็มๆ ส่งผลให้เกมดังกล่าวจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป ซึ่งแมตช์นี้ ปาทริค วิเอร่า โดนไล่ออกจากจังหวะที่มีปัญหากับ หัวหอกเลือดดัตช์ ซะด้วย 

          หลังจากกรรมการเป่านกหวีดหมดเวลาบรรดานักเตะ "เดอะ กันเนอร์ส" ก็วิ่งกรูเข้าไปหา ฟาน นิสเตลรอย เพื่อแสดงความสะใจ ซึ่งเหตุการณ์นั้นทำให้ทั้งสองทีมโดนปรับเงิน แม้ว่าเรื่องราวดังกล่าวผ่านมาเกือบ 20 ปีแต่ โลร็อง ยืนยันว่าไม่เคยเสียใจที่ทำแบบนั้น "มีหลายคนมักจะถามผมเรื่องนี้หลายครั้งว่า -คุณจะทำแบบนั้นอีกครั้งไหม ?-"

          "ผมตอบมาตลอดว่าผมจะทำอีกแน่น่อน ผมไม่สนใจเรื่องโดนแบน ถูกปรับเงิน 40,000 ปอนด์ (ราว 1.5 ล้านบาท) ผมไม่สนอะไรทั้งนั้น ตราบใดที่ผมต้องการปกป้องคนที่ผมใส่ใจ คนที่ผมแบ่งปันห้องแต่งตัวด้วยกัน คนที่ผมรัก เพราะผมพูดมาตลอดตอนที่ผมมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ว่าผมรู้สึกเหมือนพวกเขาเป็นครอบครัวของผม เราเป็นกลุ่มคนที่สุดยอดที่สุด"

          "เราดูแลกันและกันในสนามและนอกสนามดังนั้นผมมองว่า อาร์เซน่อล เป็นครอบครัวของผม เพราะฉะนั้นผมจะทำอะไรก็ตามที่จำเป็นเพื่อปกป้องครอบครัวของผม ในกรณีที่ปะทะกับ ยูไนเต็ด ในเกมเยือน ผมคิดว่าผมจะทำมันทุกปีถ้าจำเป็นต้องทำ" อดีตแข้งชาวแคเมอรูน ระบุ

ขอบคุณ : dailymail.co.uk

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @123betgo
เพิ่มเพื่อน

โพสต์โดย : namfon namfon เมื่อ 2 เม.ย. 2563 09:41:34 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook