โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

งานพริตตี้ รับสมัครงานพริตตี้

งานพริตตี้ Parttime  งานพริตตี้ รายได้ดี รับเงินสดทันที! เข้างานได้ตามสบายไม่มีกฎเกณฑ์ ไม่มีสัญญาใดๆผูกมัดน้องค่ะ เพียงน้องมีความฝัน และต้องการมีรายได้ หลักแสนต่อเดือน พี่ทำให้น้องถึงฝันได้แน่นอนค่ะ เพียงน้องมีความตั้งใจ ไม่ใช่งานดื่มดริ้ง ไม่มีค้าประเวณีแน่นอนค่ะ มีงานให้น้องเลือกหลายตำแหน่ง ทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง มีพี่ๆ ทีมงานมืออาชีพ และมีใบอนุญาตถูกต้อง จากสารธารณสุข
เริ่มจากสตาฟจนขยับมาเป็นพริตตี้
แคท : ก้าวแรกสู่วงการพริตตี้ของแคท มาจากตอนที่แคทอายุได้ 19 ปีค่ะ ตอนนั้นมีพี่ชักชวนให้มาทำงานอีเว้นท์ด้วย แต่ว่าตัวแคทเองไม่ได้เข้ามาเป็นพริตตี้เลยนะคะ แคทเริ่มจากการเป็นสตาฟก่อน แล้วมันมีอยู่ช่วงจังหวะหนึ่งที่ PC (คนแนะนำและเชียร์ขายสินค้า) คนขาด ซึ่งด้านออแกไนซ์เขาก็ไว้วางใจ ให้แคทเข้ามาทำแทน หลังจากนั้นแคทก็ค่อยสะสมโปรไฟล์และประสบการณ์ บวกกับพัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ จนได้มาเป็นพริตตี้อย่างทุกวันนี้ค่ะ
มีความฝันที่อยากจะเป็นพริตตี้อยู่แล้ว
แคท : เพราะว่าการเป็นพริตตี้ได้แต่งหน้าแต่งตัวสวยๆ ซึ่งแคทก็ชอบและเป็นคนรักสวยรักงามอยู่แล้ว และส่วนใหญ่ที่คนทั่วไปรู้จักอาชีพพริตตี้ ก็เพราะว่าหนึ่งเลยคือความสวย สองคือมีเสน่ห์ ยิ้มเก่ง แต่นอกจากนี้แล้วที่แคทรักและชอบในอาชีพนี้ก็คือ พริตตี้ไม่ได้แค่สวยอย่างเดียว แต่จะต้องมีสมองและไหวพริบด้วย เพื่อที่จะสามารถนำเสนอขายสินค้าให้แก่ลูกค้าได้ค่ะ

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 31 มี.ค. 2563 10:36:15 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook