โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เคยสงสัยกันไหมค่ะ ว่าเพราะเหตุใดเป็นสิวไม่หายซะหน

เคยสงสัยกันไหมค่ะ ว่าเพราะเหตุไรเป็นสิวไม่หายซะหน ถึงแม้ว่าคัดเลือกสินค้าอีกทั้งรักษาแล้วก็บำรุงมากไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงหวานใจการเสริมสวยเป็นความรู้สึกนึกคิด ยิ่งปกปิด อีกทั้ง CC, BB, CONCEALER ยิ่งถูกสิวบุกหนักกว่าเดิม ปัจจัยหนึ่งเป็นวิธีการทำความสะอาดผิวผิดแนวทาง หรือเลือกคลีนซิ่งไม่เหมาะสมกับภาวะผิวนั่นเอง วันนี้พวกเรามาทำความเข้าใจกระบวนการทำความสะอาดผิวกันเหอะจ้ะ นอกเหนือจากการที่จะช่วยเรื่องสิวแล้ว ยังช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยอันควรจะอีกด้วย 

บทความเกี่ยวกับคลีนซิ่งต่างๆ โดยขั้นตอนสำคัญๆที่ควรปฏิบัติเป็น
1.ชำระล้างผิวหน้าโดยใช้ สินค้าคลีนซิ่ง เพื่อจัดการกับรอยคราบเครื่องแต่งตัว
2.ชำระล้างเฉพาะจุดอย่างเช่น ใช้ eye makeup remover รอบๆรอบดวงตา
3.ใช้น้ำที่สะอาดล้างหน้าล้างตารวมทั้ง และก็ตามด้วย cleanser ประเภทโฟมหรือเจลลูบไล้เบาๆโดยหลบหลีกน้ำอุ่น เนื่องจากจะก่อให้ผิวแห้ง เคืองง่าย แล้วก็มีการกระตุ้นเม็ดสี เป็นต้นเหตุของฝ้ากระอีกด้วย
4.บำรุงผิว นับว่าเป็นขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการดูแล ตามภาวะผิว แล้วก็ใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลอย่างถ่องแท้ตามความอยากได้
หลายกระบวนการใช่ไหมล่ะค่ะ กว่าจะไม่มีสิว ผิวสวยได้ แต่ว่าผู้หญิงอย่าพึ่งจะท้อแท้ไปก่อน เพราะว่าเดี๋ยวนี้มีนวัตบาป Micellar Water ที่เว้นแต่ชำระล้างได้สะอาดอย่างสุภาพแล้วยังช่วยทำให้ผู้หญิงในสมัยรีบร้อนทุ่นเวลาได้อย่างยิ่งอีกด้วย
Micellar Water ลักษณะเป็นน้ำใสๆไม่เหนียวเหนอะหนะ สิ่งใหม่นี้ปรับปรุงมาจาก Micellar เป็นสารที่เรียกว่า Surfactant ซึ่งเป็นโมเลกุลที่มี 2 ส่วน เป็น ท่อนหัวที่ละลายเจริญในน้ำ (hydrophilic end) และก็ส่วนหางจะละลายเจริญในไขมัน ( Lipophilic end ) ในส่วนนี้ที่จะจับกับคราบเปื้อนเลอะเทอะซึ่งมีความสกปรกและก็เครื่องแต่งตัวบนบริเวณใบหน้า ซึ่งในความเป็นจริงแล้วก็ดำเนินงานราวกับสบู่หรือโฟมที่ใช้ล้างหน้านั่นเอง
แม้กระนั้น Surfactant เป็นต้นว่า โฟม หรือสบู่ทั่วๆไปจะมีความเคืองต่อผิว ก็เลยต้องล้างออก แต่ว่า Micellar Water ถูกปรับปรุงให้มีความสุภาพอ่อนโยนต่อผิวมากมาย ในบางโปรดักส์ยังบอกว่าสามารถใช้ได้แม้กระทั้งรอบๆรอบดวงตาที่เปราะบาง สามารถชำระล้างได้อย่างลึกล้ำโดยไม่จำเป็นจะต้องล้างน้ำออก โดยส่งผลงานศึกษาค้นคว้าและการวิจัยที่มีหมอผิวหนังให้การการันตี
ปัจจุบันนี้มี สินค้าชำระล้างผิว Micellar Water วางขายอยู่หลายแบรนด์ ซึ่งถ้าผู้หญิงจะเลือกใช้ Micellar Water เป็นผู้ช่วยสำคัญสำหรับเพื่อการชำระล้างผิวล่ะก็ ทดลองพินิจพิเคราะห์เปรียบจุดเด่น จุดเด่นของแต่ละแบรนด์อย่างประณีต ยกตัวอย่างเช่น ใช้น้ำที่เป็นน้ำบริสุทธิ์ระดับ pharmaceutical grade ที่ใช้ในแวดวงแพทย์ มีส่วนผสมที่ช่วยปรับให้สมดุลผิวหน้าให้แข็งแรง หรือช่วยลดอาการผิวระคายง่าย รวมทั้งเลือกสินค้าที่ส่งผลการศึกษาเรียนรู้การันตีแล้วก็ได้รับการเสนอแนะจากผู้ชำนาญด้านผิวพรรณเชื่อใจได้ เพื่อเลือกเฟ้นสิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดแล้วก็ไม่มีอันตรายที่สุดให้กับผิวหน้าของพวกเรานะคะ 

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 31 มี.ค. 2563 00:36:07 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook