โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สโมสรแนะส.บอลฯเรียกคุยก่อนกำหนดทิศทางไทยลีก

สโมสรแนะส.บอลฯเรียกคุยก่อนกำหนดทิศทางไทยลีก

    แนะสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ควรเชิญผู้แทน 16 ทีมสโมสรไทยลีก ประชุมปรึกษาหารือร่วมกันหาทางออก ก่อนที่จะเริ่มต้นการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก หลังจากวันที่ 26 เม.ย. จบสิ้นการประกาศพ.ร.บ.ฉุกเฉินเพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19

 เหล่าผู้แทนทีมสโมสรไทยลีก ต่างออกมาวอนให้นายกสมาคมกีฬากีฬาฟุตบอลฯ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง น่าจะทำหนังสือเชิญทีมสโมสรไทยลีกทั้ง 16 ทีม มาประชุมปรึกษาหารือร่วมกันในการหาทางออกในการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกในวันข้างหน้า หลังจากที่จบสิ้นการประกาศพ.ร.บ.ฉุกเฉิน

    ทั้งนี้เนื่องจากว่าที่ผ่านมา ข่าวคราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นค่อนข้างจะมีความสับสนไม่น้อย เนื่องจากมีกระแสว่า จะแข่งขันแบบปิดสนามไม่ให้แฟนฟุตบอลเข้าชมบ้าง อีกกระแสบอกว่า อาจจะใช้สนามเป็นกลางในการจัด ซึ่งมีปัญหาแน่นอน เพราะสนามเป็นกลาง จะใช้สนามไหน และใครเป็นคนดูแลเรื่องของการเดินทาง เรื่องของที่พัก สำหรับทีมต่างๆ ที่เดินทางไปแข่งขัน

    เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน และอาจจะส่งผลต่อหลายๆ ทีมที่มีเงินหรืองบประมาณที่น้อยนิดอาจจะเกิดปัญหาขึ้นมาได้ จึงอยากให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ควรเชิญผู้แทนทีมทั้ง 16 ทีมปรึกษาหารือกันเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด

โพสต์โดย : moncall moncall เมื่อ 30 มี.ค. 2563 11:10:22 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook