โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

“แมนยูฯ” มั่นใจปิดดีลคว้าดาวดังสเปน ค่าตัว 135 ล้านปอนด์

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว มั่นใจว่าจะสามารถคว้าตัวแข้งดาวดังทีมชาติสเปน มาร่วมทีมได้ด้วยค่าตัว 135 ล้านปอนด์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 30 มี.ค. ว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมคว้าตัว ซาอูล นิเกซ กองกลางทีมชาติสเปนของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาตัวแทนของ พอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่น่าจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจ ซึ่งรายงานข่าวล่าสุดจาก เดลี สตาร์ สื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า ซาอูล นิเกซ วัย 25 ปี คือเป้าหมายสำคัญของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์

แมวมองของปิศาจแดงได้เข้าชมฟอร์มของ นิเกซ เกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง นัดที่แอตฯ มาดริด บุกมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ตีตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย และทีมแมวมองได้ส่งข้อมูลที่น่าประทับใจให้ โซลชาร์ เรียบร้อย แต่ในความเป็นจริงซาอูล ก็เป็นเป้าหมายของยูไนเต็ดมาก่อนหน้านั้นแล้ว และยูไนเต็ดมั่นใจว่าจะสามารถปิดดีลนี้ได้ด้วยค่าตัว 135 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นว่าเป็นสถิติสโมสรเลยทีเดียว

โพสต์โดย : moncall moncall เมื่อ 30 มี.ค. 2563 10:46:44 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook