โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ลือสนั่น!โรนัลโด้โยกลุยเมเจอร์ลีกซัมเมอร์หน้า


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส อาจจะอยู่ช่วยต้นสังกัดแค่จบซีซั่นหน้าเท่านั้น เพราะล่าสุดมีข่าวตอบตกลงกับทางทีมของ เดวิด เบ็คแฮม เรียบร้อย
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรน้องใหม่ในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ตามรายงานจาก ดอน บาลอน สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา
ปัจจุบัน โรนัลโด้ มีสัญญากับ ยูเวนตุส ยาวถึงหลังจบฤดูกาล 2021/22 ขณะเดียวกันก็เชื่อกันว่า "ม้าลาย" พร้อมที่จะจับเจ้าตัวขยายสัญญาออกไปอีก 2 ปี หรือให้อยู่กับทีมยาวจนถึงปี 2024 เลยทีเดียว
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดอน บาลอน ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 35 ปี มีใจที่จะย้ายไปโชว์เพลงแข้งที่เมืองลุงแซม และได้บรรลุข้อตกลงกับ เดวิด เบ็คแฮม ประธาน อินเตอร์ ไมอามี่ เรียบร้อย สำหรับการย้ายไปร่วมงานด้วยในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
สำหรับฤดูกาลนี้ โรนัลโด้ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แม้อายุไม่น้อยแล้วก็ตาม โดยกระทุ้งไปแล้ว 25 ประตู จากการลงเล่นให้ ยูเว่ รวมทุกรายการ 32 นัด

โพสต์โดย : jee1429 jee1429 เมื่อ 17 มี.ค. 2563 09:13:05 น. อ่าน 155 ตอบ 1

RE : ลือสนั่น!โรนัลโด้โยกลุยเมเจอร์ลีกซัมเมอร์หน้า

Infinite Craft Unblocked was crafted by the ingenious mind of Neal Agarwal, renowned for his innovative approach to web-based games and interactive experiences.

ตอบโดย : kalyl kalyl เมื่อ 4 เม.ย. 2567 14:06:48 น. ตอบคำถาม

1
facebook