โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฟอร์มแย่สุด!ซีดานขอรับผิดหลังเรอัลมาดริดพ่ายเบติส


ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ ตนขอเป็นคนรับผิดชอบทุกอย่าง หลังจากที่ทีมของเจ้าตัวพ่าย เบติส ชี้ นี่เป็นฟอร์มที่แย่ที่สุดของทีมประจำซีซั่นนี้เลย

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวว่าตนขอรับผิดชอบจากการที่ "ราชันชุดขาว" เล่นได้อย่างย่ำแย่ ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ราชันชุดขาว" ออกไปแพ้ เรอัล เบติส 1-2 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา
เกมนี้ มาดริด จำเป็นต้องชนะให้ได้ เพื่อที่จะได้แซง บาร์เซโลน่า กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูง แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อนจาก ซิดเน ในนาทีที่ 40 แม้ว่าทีมเยือนจะตีเสมอได้จากลูกจุดโทษของ คาริม เบนเซม่า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก แต่ เบติส ก็มาได้ประตูชัยจาก คริสเตียน เตโย่ ในช่วง 8 นาทีสุดท้าย
ซีดาน เผยว่า "วันนี้เราไม่ได้อะไรติดมือเลย และผมคือคนที่ต้องรับผิดชอบกับเรื่องนั้น ผมต้องมาพิจารณาว่ามันเกิดอะไรขึ้น เราจะสู้ในลีกจนถึงท้ายที่สุดแน่นอน ผมจะขออยู่เคียงข้างลูกทีมไปจนวันตาย ผมมีหน้าที่กับที่นี่ เราจะพิจารณาว่ามันเกิดอะไรขึ้น และเดินหน้าต่อไป"
"เราเล่นกันได้แย่มากๆ เราเล่นพลาดหลายครั้ง เราขาดๆ เกินๆ ทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นทั้งการเล่น, การครองบอล, ความดุดัน นี่เป็นเกมที่เราเล่นได้แย่ที่สุดของฤดูกาลนี้เลย เราไม่สมควรชนะด้วยประการทั้งปวง เราจะมามีความสุขกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ เราเริ่มกันได้แย่มากๆ และไม่สามารถแก้ไขมันได้ ตอนนี้ผมไม่สามารถอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นได้ เราขาดการเล่นที่ดีนิดหน่อยในทุกด้าน"
"ผมคือคนที่ต้องรับผิดชอบจากการที่ไม่สามารถปลุกใจนักเตะได้ มันเป็นความรับผิดชอบของผม วันนี้เราสร้างอะไรไม่ได้สักอย่าง เราขาดการเล่นที่ดีในทุกด้าน โดยเฉพาะการครองบอล เราไม่เคยเสียบอลมากถึงขนาดนี้มาก่อน นั่นเป็นปัญหาหลักของเราในคืนนี้"


โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 9 มี.ค. 2563 10:28:05 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook