โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิลเลียนยิง1จ่าย1! เชลซีรัวไม่ซ้ำหน้าขยี้เอฟเวอร์ตันเละ จี้เลสเตอร์2แต้ม


เชลซี โชว์ฟอร์มแรงต่อเนื่องไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน แบบไม่ไว้หน้า 4-0 ได้ เมาท์, เปโดร, วิลเลียน และ ชิรูด์ ซัดคนละเม็ด ทำให้พวกเขาทำแต้มจี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 เหลือ 2 แต้มชั่วคราว ส่วนทีม "ท็อฟฟี่" ไม่ชนะใครเป็นเกมที่สามติดต่อกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 8 มีนาคม 63

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกประจำวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านรับมือ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 12 ที่หากเก็บัยได้ในเกมนี้จะขึ้นไปยึดท็อปเท็นทันที
แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี เรียกดาวรุ่ง บิลลี่ กิลมอร์ มิดฟิลด์วัย 18 ลงตัวจริงนัดแรกแทน จอร์จินโย่ ที่ติดแบน เช่นเดียวกับ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า กลับมาเฝ้าเสา
ขณะที่ คาร์โล อันเชลอตติ คุม เอฟเวอร์ตัน มาเจอทีมเก่า ได้ ลูก้าส์ ดีญ ฟิตยืนแบ็กซ้าย ส่วนแบ็กขวาให้ ฌิบริล ซิเดเบ้ แทน เชมัส โคลแมน ที่บาดเจ็บ
เริ่มเกมมา 5 นาทีแรกเป็น เชลซี ที่ได้โอกาสทักทายก่อนจากจังหวะที่ วิลเลียน เปิดเข้าเขตโทษให้ บิลลี่ กิลมอร์ สอดมาตวัดยิงด้วยขวาแต่ยังติดเซฟของ จอร์แดน พิคฟอร์ด
หลังจากนั้นยังเป็นเจ้าถิ่นที่ขึงบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียว และมาได้ประตูนำ 1-0 ใน น.15 เปโดร กระชากแหวกแนวรับ เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะไหลให้ เมสัน เมาท์ ได้ซัดด้วยขวาในเขตโทษบอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม
น.19 ยังเป็นโอกาสลุ้นของ "สิงห์บลูส์" วิลเลียน ใความเร็วกระชากมาทางริมเส้นฝั่งขวาหลุดเข้าเขตโทษมายิงมุมแคบ พิคฟอร์ด ยังพุ่งปัดทิ้งไปได
สกอร์เพิ่มเป็น 2-0 ใน น. 21 จากการทำชิ่งเร็วในแดนกลาง ชิรูด์ เบิ้ลให้ บาร์คลี่ย์ ที่จ่ายเร็วให้ เปโดร หนีกับดักล้ำหน้าเข้าไปแปผ่านพิคฟอร์ดสบายๆ
เอฟเวอร์ตัน พลาดโอกาสได้ประตูตีไข่แตกไล่มา จากจังหวะที่ เคิร์ท ซูม่า จ่ายบอลพลาดไปเข้าทาง ริชาร์ลิซอน ตัดบอลได้ ก่อนไหลต่อให้ โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน หลุดเดี่ยวไปจิ้มด้วยซ้ายแต่บอลไหลผ่านหน้าประตูออกหลังไป ใน น.27
เจ้าถิ่นยังต่อบอลบุกเป็นระลอก ชิรูด์ ได้วอลเล่ย์ติดเซฟอีก ใน น. 35 ขณะที่ทีมเยือนยังขาดๆ เกินๆ หมดครึ่งแรก เชลซี นำอยู่ 2-0
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้ 6 นาที รอสส์ บาร์คลีย์ จ่ายให้ วิลเลียน ได้ยืนซัดโล่งๆด้วยขวาหน้าเขตโทษบอลพุ่งเบียดเสาเข้าไปสุดสวยให้ เชลซี นำห่าง 3-0
"ท็อฟฟี่" เริ่มมีโอกาสบุกมากขึ้นและมีโอกาสได้ลูกแรก ฌิบริล ซิเดเบ้ จ่ายทะช่องให้ ธีโอ วัลคอตต์ จ่ายยัดเข้ากลางให้ มอยส์เซ่ คีน ตัวสำรองสอดมายิงแต่ เกปา ออกมาตะครุบไว้ได้ก่อน ใน น.79
น.86 แฟรงค์ แลมพาร์ด ส่ง อาร์มาโด้ โบรย่า ดาวยิงวัย 18 ลงประเดิมสนามเป็นนัดแรกให้กับทีมชุดใหญ่แทน โอลิวิเยร์ ชิรูด์
เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เชลซี ถล่ม เอฟเวอร์ตัน กระจุย 4-0
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
เชลซี : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า, เซซ่าร์ อัสปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, คูร์ท ซูม่า, มาร์กอส อลอนโซ่, รอสส์ บาร์คลี่ย์, บิลลี่ กิลมอร์, เมสัน เม้าท์ (รีส เจมส์ น. 60), เปโดร, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (อาร์มันโด้ โบรช่า น. 85), วิลเลี่ยน (ฟาอุสติโน่ อันโยริน น. 71)
เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, ฌิบริล ซิเดเบ้, ไมเคิ่ล คีน, เมสัน โฮลเกต, ลูก้าส์ ดีญ, แบร์นาร์ด (ธีโอ วัลค็อตต์ น. 45), อันเดร โกเมส, ทอม เดวิส (มอยเซ่ คีน น. 58), กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน (, แอนโทนี่ กอร์ดอน น. 76), ริชาร์ลิซอน

โพสต์โดย : jee1429 jee1429 เมื่อ 9 มี.ค. 2563 09:04:16 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook