โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล เชลซี vs เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 29 ของฤดูกาล ลงเล่นกันในคืนวันอาทิตย์ เวลา 21.00 น. ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ณ สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเกมที่น่าสนใจระหว่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมอันดับที่ 4 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในขณะนี้

เจ้าบ้าน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ของกุนซือเลือดใหม่ไฟแรง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทำผลงานในการคุมทีมซีซั่นแรกได้อย่างน่าจับตามอง จากการรั้งอยู่อันดับที่ 4 ของลีกมีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่ต่อในปีหน้า หากรักษามาตรฐานการเล่นให้คงเส้นคงวาได้ต่อไป เก็บไปแล้ว 45 แต้มจากการลงเล่นเกมลีก 28 นัด ผลงานการลงเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้เพียง 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเอาเสียเลย ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปอย่างน่าชื่นชม 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ ช่วงกลางสัปดาห์ สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้มาร์โก ฟาน กิงเคล และ แทมมี่ อับราฮัม ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เมสัน เมาท์ กองกลางตัวทำเกมที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 28 นัด

ทีมเยือน “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ของเทรนเนอร์คนใหม่ชาวอิตาลีวัย 60 ปี คาร์โล อันเชล็อตติ หลังเข้ามาคุมทัพเปลี่ยนคาแรกเตอร์ของทีมให้ดูน่าเกรงขามได้มากขึ้นอย่างชัดเจน ภาพรวมของทีมทำผลงานได้พอใช้ได้ในฤดูกาลนี้ เก็บไปแล้ว 37 คะแนน จาก 28 นัด ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 8 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่ากระเตื้องขึ้นมาพอสมควร ซึ่งนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านเสมอกับ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ไปอย่างน่าเสียดาย 1-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะสมบูรณ์ดีนักเตะทุกคนฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดโดยความหวังสูงสุดในแดนหน้าคงต้องฝากไว้ที่ ริชาร์ลิสัน แนวรุกสารพัดประโยชน์ชาวบราซิล ที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 26 นัด

- อ่านไฮไลท์ฟุตบอล และวิเคราะห์ฟุตบอล คลิก –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 8 มี.ค. 2563 19:22:13 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook