โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


วิเคราะห์บอล  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ที่ 29 จะเป็นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ระหว่าง “ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยการแข่งขันฟุตบอลในนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม เวลา 23.30 น. ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

ดูคลิปได้ที่นี่ -

ทางฝั่ง Manchester is Red “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานระยะหลังค่อนข้างดี โดยไม่แพ้ใครมา 9 เกมติดรวมทุกรายการ โดยหากนับแค่เกมลีก 4 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 เก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำ ทะยานขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 ของตาราง ด้วยผลงานลงเล่น 28 นัด ชนะ 11 เสมอ 9 แพ้ 8 มีลุ้นกลับไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้ามากขึ้น หลังคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนซิตี้ ถูกแบนในรายการยุโรปถึง 2 ปี เริ่มจากฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงเล่นในช่วงกลางสัปดาห์ บุกเอาชนะ “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี้ เคาท์ตี้ ในรายการเอฟเอ คัพ รอบ 5 ไป 3-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย รอพบกับ นอริช ซิตี้ ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ด้านความพร้อมในทีมจะขาดเพียง ปอล ป๊อกบา ที่น่าจะกลับมาเริ่มซ้อมในอาทิตย์หน้า ส่วนคนอื่นสามารถลงเล่นได้ทั้งหมด

ส่วนด้าน Manchester is Blue “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงแม้ผลงานในฤดูกาลนี้จะดรอปลงบ้าง แต่ก็ยังถือว่าสุดยอดอยู่ดี ผลงานในเกมลีก 8 นัดหลังสุด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 57 แต้มจาก 27 นัด อยู่ในอันดับ 2 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล 22 แต้ม แต่เตะน้อยกว่า 1 นัด เนื่องจากสัปดาห์ก่อนมีคิวลงชิงแชมป์คาราบาว คัพ กับ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า โดยเอาชนะไปได้ 2-1 คว้าแชมป์ 3 ปีติด ส่วนในช่วงกลางสัปดาห์ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ  รอบ 5 บุกไปเอาชนะ “นกเค้าแมว” เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ แบบจืดๆ 1-0 รอเจอกับ นิวคาสเซิ่ล  ในรอบต่อไป ส่วนความพร้อมในทีมถือว่าสมบูรณ์พร้อม 100%

ติดตามไฮไลท์บอลอ่านวิเคราะห์บอลได้ที่นี่

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 8 มี.ค. 2563 17:47:22 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook