โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี


วิเคราะห์บอล  ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 26 ของฤดูกาล ที่สนามดาเซีย อารีน่า  เมืองอูดิเน่ ประเทศอิตาลี ในคืนของวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม เวลา 00.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นการเจอกันของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 14 เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 13 ของตารางในขณะนี้ อย่าง “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า

เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ของผู้จัดการทีม ลูก้า ก็อตติ ทำผลงานในปีนี้ได้อย่างไม่น่าพอใจนัก เก็บได้แค่ 27 คะแนน จาก 25 นัด อยู่ในอันดับที่ 14 มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 5 คะแนน ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นเสมอ 3 นัดติด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 3 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าฟอร์มค่อนข้างย่ำแย่อย่างมาก ซึ่งนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปเสมอกับ “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ไปได้ถึงถิ่น 1-1 สำหรับความสมบูรณ์ของทีมในนัดนี้จะขาดแค่ เซบาสเตียน โพรเดิ้ล ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว และนำทัพมาโดย สเตฟาโน่ โอกาก้า ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 21 นัด

ทีมเยือน “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลี จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ ก่อนหน้านี้ทีมทำผลงานได้พอใช้ได้ในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 29 คะแนน จาก 25 นัด ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 5 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเอาเสียเลย ซึ่งนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านเสมอกับ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ไปอย่างน่าเสียดาย 1-1 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ ฟร้องค์ ริเบรี่ และ คริสเตียน คูอาเม่ ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองราย รวมไปถึง ดัลแบร์ต ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในนัดที่ผ่านมา ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังในแนวรุกเกมนี้ต้องฝากไว้ที่แนวรุกดาวรุ่งอย่าง เฟเดริโก้ เชียซ่า ที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 22 นัด

ติดตามไฮไลท์บอลอ่านวิเคราะห์บอลได้ที่นี่

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 8 มี.ค. 2563 17:18:53 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook