โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมนัดนี้จะเป็นการพบกันของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เปิดบ้านต้อนรับ  “กริโฟเน่” เจนัว ซึ่งจะทำการแข่งขันกันในค่ำวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม เวลา 21.00 น. ที่สนาม ซาน ซิโร่ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน พักหลังเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้น สามารถเก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำ โดย 8 นัดหลังสุดในลีกแพ้ไปเพียงนัดเดียวต่อคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน   2-4 ทั้งๆที่ขึ้นนำไปก่อน 2-0 ในครึ่งแรก รวมถึงในฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย ที่ทะลุถึงรอบรองชนะเลิศ ที่นัดแรกเสมอกับทาง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ไป 1-1 รอวัดกันนัดสองในช่วงกลางสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้ ส่วนเกมล่าสุดที่ลงเล่นนั้น เป็นเกมลีกที่บุกไปเสมอกับ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า มา 1-1 ทำให้เก็บตอนนี้เก็บได้ 36 คะแนนจาก 25 นัด ด้านความพร้อมของนักเตะในทีมถือว่าน่าเป็นห่วง เพราะจะขาดผู้เล่นหลายต่อหลายคน ได้แก่ ลูคัส บีย่าลีโอ ดูอาร์ตจานลุยจิ ดอนนารุมม่า และ ราเด้ ครูนิช ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ

กริโฟเน่” เจนัว ที่รอดตกชั้นในปีที่แล้ว เนื่องจากมี เฮด-ทู-เฮด ดีกว่าอันดับ 18 อย่าง เอ็มโปลี ซึ่งในฤดูกาลปัจจุบันก็กำลังดิ้นรนหนีตกชั้นอยู่เหมือนเดิม ยังดีที่ 5 เกมหลังถือว่าเก็บแต้มได้พอสมควร ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้เพียงนัดเดียวในเกมล่าสุดที่ เปิดบ้านพ่ายทีมคั่วแชมป์อย่าง “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ 2-3 ทำให้ขยับหนีจากอันดับสุดท้ายมาอยู่ที่ 18 ของตาราง เก็บได้ 22 คะแนนจาก 25 นัด ตามหลังอันดับ 17 อย่าง ซามพ์โดเรีย เพียงแค่แต้มเดียว แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ส่วนนักเตะภายในทีมนั้น จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะตัวหลักหลายราย ไล่มาจาก  คริสเตียน โรเมโร่เปาโล กีโญเน่ลูคัส เลราเกอร์อีวาน ราโดวาโนวิชอันเดรีย ปินามอนติ และ มาร์โก ปายัช

- อ่านไฮไลท์ฟุตบอล และวิเคราะห์ฟุตบอล คลิก –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 8 มี.ค. 2563 16:08:57 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook