โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ไมนซ์ 05 vs ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 25 เป็นการพบกันระหว่าง ไมนซ์ 05 เปิดรังเหย้า โอเปิล อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 00.00 น. หรือเช้าวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองไมนซ์ ประเทศเยอรมัน

เจ้าถิ่น ไมนซ์ 05 ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างน่าผิดหวังมาก ปัจจุบันเก็บได้เพียง 25 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตารางคะแนน และมีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นอยู่เพียง 4 แต้มเท่านั้น จากผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด ถือว่าทำได้ไม่ดีเท่าไร ซึ่งการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ พาเดอร์บอร์น มาด้วยสกอร์ 2-0 โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นเกมนี้ถือว่าเป็นข่าวดีเพราะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว สามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

ส่วนทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ซีซั่นนี้ทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆ เก็บได้เพียง 21 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด อยู่อันดับที่ 16 มีแต้มห่างจากพื้นที่ปลอดภัย 4 คะแนน โดยการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 นัด ซึ่งนัดล่าสุดนั้นบุกไปพ่ายให้ทีมจากลีกรองอย่าง ซาร์บรู๊คเค่น ในรายการเดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการดวลลูกโทษ 7-6 และการลงเล่นในลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเจ๊ากับ “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปด้วยสกอร์ 3-3 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด ดาวิด คอฟนัคกี้ทิม วีสเนอร์ และผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง แซค สเตฟเฟน ที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนคนอื่นที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทุกราย

- อ่านไฮไลท์ฟุตบอล และวิเคราะห์ฟุตบอล คลิก –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 8 มี.ค. 2563 15:14:27 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook