โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs เอาก์สบวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 25 ของฤดูกาล เป็นการมาเจอกันระหว่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าเปิดบ้านต้อนรับ เอาก์สบวร์ก การแข่งขันในนัดนี้ จะเตะกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 21.30 น. ที่สนาม อลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค คุมทีมโดย ฮานส์ ฟลิค กุนซือที่เข้ามารักษาการแทน แต่กลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พาทีมเป็นจ่าฝูงของลีก เก็บได้ 52 คะแนนจากการลงเล่น 24 นัด โดยผลงานตอนนี้กำลังร้อนแรงสุดๆ คว้าชัยมาได้ 5 เกมติดต่อกันแล้ว โดยล่าสุดลงเล่นรายการฟุตบอลถ้วยเดเอฟเบ โพคาล สามารถบุกไปเฉือนเอาชนะ ชาลเก้ 04 มาได้แบบหวุดหวิด 1-0 ส่วนผลงานในลีกนัดล่าสุด บุกไปถล่ม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยับเยิน 6-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม เกมนี้ทัพเสือใต้จะขาด 4 แข้งอย่าง นิคลาส ชูเล่ออิวาน เปริซิซคิงสลี่ย์ โกม็อง และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ทีมเยือน เอาก์สบวร์ก ของกุนซือ มาร์ติน ชมิดท์ ผลงานของทีมขณะนี้ทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก 5 เกมหลังสุดในลีก พวกเขาชนะได้แค่ 1 เกม ส่วน 4 เกมหลังสุดไม่ชนะใคร เสมอ 1 และแพ้ถึง 3 เกม ทำให้ขณะนี้มี 27 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน หากยังไม่เร่งฟอร์มมีสิทธิต้องไปลุ้นหนีตกชั้นในท้ายฤดูกาลได้เลย เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มา 2-3 โดยในด้านความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้พวกเขาจะขาดนักเตะแค่เพียง 2 รายเท่านั้น คือ ไซม่อน แอสต้า และเฟลิกซ์ เกิตเซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งคู่

ติดตามไฮไลท์บอลอ่านวิเคราะห์บอลได้ที่นี่

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 8 มี.ค. 2563 14:46:53 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook