โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล แรนส์ vs มงต์เปลลิเย่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมที่ 28 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน แรนส์ ทีมอันดับที่ 3 เปิดสนาม โรอาซอง ปาร์ค รับการมาเยือนของ มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับที่ 6 ของตารางในขณะนี้ โดยจะลงสนามกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม เวลา 23.00 น. ที่เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แรนส์ ของกุนซือหนุ่มชาวฝรั่งเศสวัย 39 ปี ฌูเลียง สเตฟ็อง ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าสนใจ ปัจจุบันเก็บได้ถึง 47 คะแนน จาก 27 นัด มีลุ้นพื้นที่ไปบอลยุโรปถ้วยใหญ่ได้เลย  ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีก ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 7 แต้มจาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปแพ้ แซงต์ เอเตียน หวุดหวิด 1-2 ส่วนด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดเพียงแค่ แชร์กซิโน่ เอ็นยามซี่ยาค็อบ โยฮันส์สัน และ โฌนาส มาร์กแต็ง ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด และแนวรุกจะนำทัพมาโดย เอ็มบาย เนียง ตัวรุกจอมพเนจรที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 26 นัด

ทีมเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ ของเทรนเนอร์ชาวอาร์เมเนียวัย 57 ปี มิเชล แดร์ ซากาเรียน ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แค่พอใช้ได้ เก็บได้ 40 คะแนน จาก 27 นัด มีลุ้นไปบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าได้เลย ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 7 คะแนน จาก 15 คะแนน ถือว่ามีฟอร์มที่ไม่ค่อยน่าพอใจ ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็เปิดบ้านถล่ม สตราส์บูร์ก ขาดลอย 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ นิโกลาส์ คอซซ่า ที่บาดเจ็บอยู่รายเดียว นำทัพมาโดย แอนดี้ เดลอร์ต ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 25 นัด

- อ่านไฮไลท์ฟุตบอล และวิเคราะห์ฟุตบอล คลิก –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 8 มี.ค. 2563 13:36:30 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook