โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

อึ้งเลย โอบาเมย็องขอค่าเหนื่อยก้อนโตจากปืน


สื่อผู้ดีเปิดค่าเหนื่อยที่ อาร์เซน่อล ต้องจ่ายให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ถึงจะทำให้นักเตะยอมต่อสัญญา หลังมีข่าว บาร์เซโลน่า อยากได้ไปร่วมทีม

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล ต้องการได้ค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ถึงจะยอมต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา
ดาวยิงทีมชาติกาบอง วัย 30 ปี เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ร่วมกับ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จากการทำไป 21 ลูก ส่วนซีซั่นนี้ก็กำลังนำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ เจมี่ วาร์ดี้ ด้วยการทำไปแล้ว 17 ลูก อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวจะหมดสัญญากับ "ปืนใหญ่" ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ได้กระตุ้นบอร์ดบริหารให้รีบเจรจาเรื่องต่อสัญญากับ โอบาเมย็อง ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะจบลง และล่าสุด เดลี่ เมล ได้รายงานว่า ตัวแทนนักเตะเข้ามาคุยกับสโมสรแล้ว และแจ้งให้ทราบว่า ต้องการได้ค่าเหนื่อยเพิ่ม 30 เปอร์เซ็นต์จากสัญญาฉบับปัจจุบัน
หาก โอบาเมย็อง ไม่ยอมต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล ก็ทำให้ "ปืนใหญ่" เสี่ยงที่จะเสียนักเตะไปแบบค่าตัวถูกๆ หรือไม่ได้อะไรกลับมาเลยก็เป็นได้ โดยทีมที่มีข่าวมาตลอดว่า ต้องการดึงนักเตะไปเสริมทัพคือ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน นั่นเอง

โพสต์โดย : Alisa9341 Alisa9341 เมื่อ 7 มี.ค. 2563 22:31:23 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook