โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs บอร์นมัธ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


 > ดูคลิปได้ที่นี่ <

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 29 เกมแรกของสัปดาห์ ประเดิมกันด้วยคู่ของจ่าฝูง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดรังปะทะกับทีมในโซนตกชั้นอย่าง “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ โดยจะทำการลงเตะกันในค่ำวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 19.30 น. ที่สนาม แอนฟิลด์ เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ

ทาง ลิเวอร์พูล เกมนี้จะได้กลับมาเฝ้าบ้านอีกครั้ง หลังจากเกมลีกนัดล่าสุด บุกไปพ่ายทีมรองบ๊วยอย่าง “แตนอาละวาด วัตฟอร์ด แบบหมดท่า ด้วยสกอร์ 0-3 อีกทั้งผลงานเกมล่าสุดที่ลงเล่นในรายการเอฟเอ คัพ รอบ 5 ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา บุกไปแพ้ “สิงโตน้ำเงินคราม”  เชลซี มา 0-2 ทำให้ 4 เกมล่าสุดที่ลงเล่นรวมทุกรายการ แพ้ไปถึง 3 นัด โดยในปัจจุบัน ทางหงส์แดงยังนำโด่งเป็นจ่าฝูง ทิ้งอันดับสองอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 22 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ซึ่งยังต้องการอีก 12 คะแนนจะการันตีการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ทันที ด้านความพร้อมในทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนเก่ง กับ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ที่เจ็บระหว่างซ้อม จนน่าจะพลาดเกมนี้รวมถึงเกมต่อไปกับ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ด้วย

ด้าน บอร์นมัธ เกมล่าสุดพลาดชัยชนะแบบน่าเจ็บใจ โดยโดนทางด้าน “สิงโตน้ำเงินคราม”  เชลซี ตามตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม 2-2 ทำให้ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน แถมต้องบอกว่าฟอร์มระยะหลังน่าเป็นห่วงว่าจะไม่รอดอยู่บนลีกสูงสุดในฤดูกาลหน้า หลัง 17 เกมหลังสุดในลีก ชนะไปเพียง 3 นัดและเก็บไปได้เพียง 11 คะแนนเท่านั้นเอง ซึ่งผลงานในพรีเมียร์ลีก หลังผ่าน 28 นัด ชนะ 7 เสมอ 6 แพ้ 15 มี 27 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง ส่วนนักเตะในทีมนั้น ทัพเดอะ เชอร์รี่ส์จะขาดหน้าเดิมอย่าง เดวิด บรู๊คส์ชาร์ลี แดเนียลส์ และ ลอยด์ เคลลี่

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 7 มี.ค. 2563 19:38:22 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook