โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs วัตฟอร์ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 29 คู่ระหว่าง “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทั้งคู่จะลงเล่นกันในคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 22.00 น. ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ของกุนซือมากประสบการณ์ รอย ฮอดจ์สัน วัย 72 ปี ปีนี้ทำผลงานพอใช้ได้ เก็บได้ 27 คะแนนจาก 28 นัด ผลงานช่วง 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เกม และแพ้ 3 เกม โดยช่วง 2 เกมหลัง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะรวดทั้งสองเกมต่อ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 และ “เจ้านกนางนวล” ไบรท์ตัน 1-0 ทำให้ขยับขึ้นมารั้งอยู่เป็นอันดับที่ 12 ของตาราง มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 9 คะแนน สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้ จะขาดนักเตะอยู่ 4 รายคือ แพทริค ฟาน อานโฮลท์มามาดู ซาโก้มักซ์ เมเยอร์ และเซงค์ โตซุน ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนนักเตะคนอื่นๆยังลงสนามช่วยทีมได้ นำทัพมาโดยจอร์แดน อายิว ที่เป็นดาวซัลโวของทีม ยิงไปแล้ว 7 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ของกุนซือ ไนเจล เพียร์สัน ผลงานโดยรวมของทีมฤดูกาลนี้ ทำได้อย่างน่าผิดหวัง รั้งอยู่อันดับที่ 17 ของตารางคะแนน มีคะแนนเท่ากับทีมในโซนตกชั้น แค่ยังมีลูกได้เสียที่ดีกว่า ผลงานช่วงหลังยังทำได้ไม่ค่อยดี 5 เกมหลังที่ลงเล่น ชนะได้เพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ผลงานเกมล่าสุดสร้างเซอร์ไพรส์เปิดบ้านไล่ถล่ม จ่าฝูงไร้พ่าย(ขณะนั้น)ของลีกอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถึง 3-0 โดยในส่วนด้านความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ ของทัพแตนอาละวาดจะขาด 2 นักเตะคนสำคัญอย่าง ดาริล ยานมัต และเคราร์ด เดวโลเฟว ที่ต้องพักทั้งฤดูกาลแน่นอน ส่วนนักเตะตัวหลักคนอื่นๆพร้อมลงสนามช่วยทีม

ติดตามไฮไลท์บอลอ่านวิเคราะห์บอลได้ที่นี่

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 7 มี.ค. 2563 18:50:48 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook