โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs นอริช ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่ 29 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “ดาบคู่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า บรามอลล์ เลน ต้อนรับการมาเยือนของ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 22.00 น. ที่เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น้องใหม่ของลีก คุมทีมโดยกุนซือ คริส ไวล์เดอร์ ทำผลงานได้ดีเกินคาด ลงสนาม 28 เกม เก็บได้ 40 คะแนน มีลุ้นที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลรายการยุโรปในฤดูกาลหน้า โดยผลงานที่ลงสนามช่วงหลัง อยู่ในช่วงที่กลับมาทำผลงานได้ดีเยี่ยม 5 เกมหลังที่ลงเล่น ชนะได้ถึง 4 เกม และเสมอ 1 เกม นัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปเฉือนเอาชนะ เรดดิ้ง  มา 2-1 ในฟุตบอลถ้วยรายการเอฟเอ คัพ รอบ 5 ส่วนผลงานในลีกนัดหลังสุดที่ลงสนามเปิดบ้านเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 โดยเกมนี้ทัพดาบคู่จะพร้อมลงสนามกันพร้อมหน้า ไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือโดนแบน แม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ของเทรนเนอร์ ดาเนี่ยล ฟาร์เก้ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่สุดๆในฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 21 แต้ม จากการลงเล่น 28 นัด ขณะนี้รั้งอยู่อันดับสุดท้ายของลีก มีแต้มตามหลังโซนรอดตกชั้นอยู่ 6 คะแนน ส่วนในด้านผลงานของทีมช่วง 5 เกมหลังที่ลงเล่น เริ่มกลับมาทรงดีอีกครั้ง ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 เกม โดย 2 เกมหลังชนะได้รวด ต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0(เกมลีก) และเอาชนะการดวลจุดโทษกับท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเล่นเกมนี้ พวกเขาจะขาดแข้งปราการหลังที่บาดเจ็บไปนานอย่าง ทิมม์ โคลเซ่แซม ไบรัม และโอเนล เอร์นานเดซ ส่วนคนอื่นพร้อมลงบู๊ช่วยทีม

- อ่านไฮไลท์ฟุตบอล และวิเคราะห์ฟุตบอล คลิก –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 7 มี.ค. 2563 18:19:34 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook