โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs ไบรท์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 29 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง “หมาป่า”  วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมอันดับที่ เปิดรังเหย้า โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้านกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ทีมอันดับที่ 15 ของตารางในขณะนี้ โดยจะลงฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 22.00 น. ที่เมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ของกุนซือชาวโปรตุเกส นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าสนใจ เก็บไปถึง 42 คะแนน จากการลงเล่น 28 เกม อยู่อันดับที่ 6 ยังมีลุ้นพื้นที่บอลยุโรปอยู่ ซึ่งผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้แค่ 8 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าทำได้แค่พอใช้ได้ ซึ่งผลงานนัดล่าสุดก็บุกไปเฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงถิ่นอย่างน่าชื่นชม 3-2 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดเพียง ฟิล โอโฟซูอาเยห์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่เพียงแค่คนเดียว โดยความหวังสูงสุดในเกมรุกต้องฝากไว้ที่ศูนย์หน้าตัวเป้าอย่าง ราอูล ฆิเมเนซ ที่ทำไปแล้ว 13 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 28 นัด

ทีมเยือน “เจ้านกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ของผู้จัดการทีม เกรแฮม พอตเตอร์ นับว่าทำผลงานได้ไม่ค่อยสม่ำเสมอ เก็บไป 28 คะแนน จากการลงเล่นในลีก 28 นัด อยู่ในอันดับที่ 15 มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่คะแนนเดียว ผลงานในการลงเล่นเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นเสมอ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 3 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าสถานการณ์ย่ำแย่อย่างหนัก เพราะฟอร์มตกลงเรื่อยๆ ส่วนเกมล่าสุดก็พ่ายคาบ้านให้กับ คริสตัล พาเลซ ไปแบบน่าเสียดาย 0-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ โฮเซ่ อิซเกียร์โด้ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว นำทัพมาโดย นีล โมเปย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 27 นัด

- อ่านไฮไลท์ฟุตบอล และวิเคราะห์ฟุตบอล คลิก –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 7 มี.ค. 2563 16:58:21 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook